Nhóm nữ sinh bán dâm, thác loạn cùng khách dưới sự chỉ đạo của 2 tú bà 9X

Kỳ Văn
Cơ quan công an đã xác định trong đường dây mại dâm của Ly và Trinh có những trường hợp gái bán dâm là học sinh, sinh viên, thậm chí có trường hợp chưa đủ 16 tuổi.

Nhóm nữ sinh bán dâm, thác loạn cùng khách dưới sự chỉ đạo của 2 tú bà 9X - 1

Trinh và Ly (tóc ngắn) tại trụ sở công an.

Ngày 20/10, Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Tuyên Quang đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành Lệnh bắt tạm giam đối với Hoàng Mai Ly (SN 1997, trú tại Tổ 2, phường Mỹ Lâm) và Phí Thị Việt Trinh (SN 1996, trú tại Tổ 13, phường Minh Xuân, thành phố Tuyên Quang) về hành vi môi giới mại dâm.

Theo cơ quan công an, thời gian gần đây, qua công tác nắm tình hình, lực lượng công an xác định trên địa bàn thành phố Tuyên Quang xuất hiện đường dây môi giới mại dâm do Trinh và Ly điều hành. Các đối tượng nữ bán dâm trong đường dây này đều còn rất trẻ, chủ yếu từ 14 đến dưới 18 tuổi.

Thủ đoạn của Trinh và Ly là tuyển chọn các đối tượng bán dâm là học sinh, sinh viên hoặc một số đối tượng ham chơi, đã bỏ học tại các địa bàn trong tỉnh. Tùy nhu cầu của khách hàng, 2 tú bà sẽ bố trí địa điểm cho đối tượng mua dâm ăn uống, thậm chí sử dụng trái phép chất ma tuý, sau đó quan hệ tình dục với đối tượng nữ bán dâm.

Trước đó, ngày 12/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Tuyên Quang chủ trì phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh và Công an huyện Yên Sơn kiểm tra, phát hiện và lập biên bản vi phạm hành chính đối với 10 đối tượng gồm 5 nam, 5 nữ có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy và mua, bán dâm tại các phòng của khách sạn Shanghai thuộc Tổ 8, phường Hưng Thành, thành phố Tuyên Quang. Trong số 5 đối tượng nữ bán dâm, có 2 đối tượng chưa đủ 16 tuổi, 2 đối tượng từ 16 đến dưới 18 tuổi và 1 đối tượng trên 18 tuổi.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận Trinh và Ly trực tiếp môi giới bán dâm với khách nam, giá từ 2 triệu đến 3 triệu đồng/lần. Số tiền khách trả, Trinh và Ly hưởng lợi 50%, còn lại chi trả cho các đối tượng bán dâm. Ngày 11/10, Trinh và Ly đã thu lợi của 5 khách mua dâm với tổng số tiền là 15 triệu đồng. Sau đó, Trinh và Ly điều 5 gái bán dâm nói trên đến thác loạn trong bữa tiệc ma tuý, tình dục với khách.

Hiện vụ việc đang được Công an thành phố Tuyên Quang tiếp tục điều tra, làm rõ.