Những nghệ sĩ nổi tiếng nào đã quảng cáo, tiếp thị cho nước hoa Charme Perfume?

Kỳ Văn
Hàng loạt các nghệ sĩ, người nổi tiếng đã quảng cáo cho nước hoa Charme Perfume như: Trấn Thành, Thùy Tiên, Thủy Tiên, Đan Trường, Noo Phước Thịnh, Đỗ Thị Hà...

Hàng loạt nghệ sĩ tiếp thị cho nước hoa Charme Perfume

Suốt thời gian dài, Công ty Cổ phần Charme Perfume luôn giới thiệu, cam kết nước hoa Charme được sản xuất tại Việt Nam theo công thức hoàn toàn được chuyển giao từ Châu Âu với công nghệ điều chế, chiết xuất và chưng cất hiện đại. Nhà máy sản xuất của doanh nhân nổi tiếng này luôn được quảng bá đạt chuẩn ISO và GMP. Tất cả nguyên liệu của Charme đều được nhập khẩu chính ngạch từ châu Âu với C/O - xuất xứ rõ ràng. Thậm chí, công ty còn mạnh dạn "rút hầu bao" tài trợ chính cho các cuộc thi nhan sắc, hoa hậu tầm cỡ. Từ đó, chỉ trong một thời gian ngắn nước hoa Charme Perfume đã lên một tầm cao mới, dù chưa được công nhận của Bộ Công Thương nhưng nhiều trang mạng đã tung hô là "thương hiệu quốc gia" để các cô gái bước ra từ cuộc thi sắc đẹp tự tin quảng bá về Charme với những mỹ từ. Thậm chí, cô hoa hậu có tên Thùy Tiên còn "mạnh dạn" chụp ảnh cùng chiếc valy có thương hiệu Charme đặt lên trên cả hình ảnh lá quốc kỳ Việt Nam ngay giữa sân bay.

hoa-hau-thuy-tien-cung-chiec-valy-co-gan-la-quoc-ky-viet-nam-voi-dong-chu-thuong-hieu-charme-1664370272.jpg

Hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên cùng chiếc Valy có gắn lá quốc kỳ Việt Nam với dòng chữ thương hiệu Charme được đặt ngay phía trên (ảnh Internet)

Hoa hậu nổi tiếng còn vậy, vì thế không khó để bắt gặp hình ảnh trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh của MC Trấn Thành cầm chai nước hoa Charme Luxury. Thậm chí, trên trang facebook chính thức của Charme perfume, Album “Người nổi tiếng và Charme” cũng đăng tải một số hình ảnh nghệ sĩ được cho là đã từng sử dụng loại nước hoa này, trong đó có cả nghệ sĩ Trấn Thành.

Xem thêm: Chủ tịch huyện Vĩnh Lộc ký thông báo “cài cắm” các tiêu chí lựa chọn tổ chức đấu giá đất ? Trách nhiệm thuộc về Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm

dien-vien-hai-tran-thanh-tao-dang-voi-san-pham-nuoc-hoa-charme-perfume-1664370316.jpgDiễn viên hài Trấn Thành tạo dáng với sản phẩm nước hoa Charme Perfume

Được biết, các nàng hoa hậu của Việt Nam cũng thường xuyên xuất hiện tại lễ khai trương cơ sở hay chụp ảnh quảng cáo sản phẩm nước hoa Charme Perfume. Trong đó, không thể không nhắc đến cái tên Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà. Cụ thể trong một bức ảnh, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng hai Á hậu đã có mặt và lắng nghe ông Võ Sỹ Đạt giới thiệu về các sản phẩm của Charme Perfume trong buổi lễ khai trương một cơ sở.

hoa-hau-do-thi-ha-va-hai-a-hau-cung-ong-vo-sy-dat-tong-giam-doc-charme-perfume-trong-buoi-le-khai-truong-co-so-1664370349.jpgHoa Hậu Đỗ Thị Hà và hai Á hậu cùng ông Võ Sỹ Đạt, Tổng giám đốc Charme Perfume trong buổi lễ khai trương cơ sở

Trong danh sách những người đẹp từng xuất hiện cùng Charme cũng có Hoa hậu Lương Thùy Linh. Hoa hậu này thậm chí còn chụp ảnh cùng hàng loạt các sản phẩm của Charme Perfume. Thậm chí, trên mạng xã hội còn lan truyền thông tin rằng, Lương Thùy Linh chính là đại sứ thương hiệu của hãng nước hoa này.

hoa-hau-luong-thuy-linh-chup-anh-voi-hang-loat-san-pham-nuoc-hoa-charme-perfume-1664370388.jpgHoa hậu Lương Thùy Linh chụp ảnh với hàng loạt sản phẩm nước hoa Charme Perfume

Charme Perfume không chỉ được các hoa hậu, mc nổi tiếng quảng cáo mà còn tận dụng tối đa lợi thế của các ca sĩ nổi tiếng để giới thiệu, lan tỏa hình ảnh. Cụ thể, tại thời điểm ngày 10/1/2021, trên fanpage có tên Thủy Tiên (có tích xanh) được cho là của ca sĩ Thủy Tiên đã phát trực tiếp kèm theo dòng trạng thái: “Nhân dịp cuối tuần rảnh rỗi, Tiên pha trà đàm đạo với mọi người và sẵn tiện “đập hộp” bộ sưu tập nước hoa Charme mới để tặng quà tết người thân".

Kèm theo lời quảng cáo của sản phẩm, tài khoản này còn gắn các thẻ như: "nuochoacharme", "charmeperfume", "charmeno1", "nuochoachinhhang"...

Trên fanpage Noo Phước Thịnh (có tích xanh) cũng đăng tải hình ảnh nghệ sĩ Noo Phước Thịnh cầm chai nước hoa Charme Iris kèm dòng trạng thái: “Cảm ơn bạn ‘Hường Thu Nguyễn Thị’ đã tặng Noo chai nước hoa Charme Iris này nha. Mặc dù mỗi lần đi làm từ sáng tới chiều nhưng sáng nào Noo cũng chỉ xịt một xíu thôi mà tới tận khuya vẫn còn phảng phất mùi cực kỳ dễ chịu. Dùng thích lắm luôn, thả tim cho Charme nào”. Quảng cáo này thu hút được hơn 33.000 người thích.

Được biết tên “Hường Thu Nguyễn Thị” mà Noo Phước Thịnh nhắc đến trong quảng cáo là tài khoản facebook trùng tên CEO của Charme Perfume Nguyễn Thị Thu Hường.

Tiếp đó là ca sĩ Đan Trường cũng từng quảng cáo cho sản phẩm nước hoa Charme Perfume. Cụ thể, "Anh Bo" xuất hiện trên những tấm ảnh quảng bá cho mùi hương Goodcharme Perfect và Goodcharme Lavish.

dan-truong-xuat-hien-trong-nhung-buc-anh-quang-ba-cho-mui-huong-goodcharme-1664370427.jpgĐan Trường xuất hiện trong những bức ảnh quảng bá cho mùi hương Goodcharme

Bên cạnh đó, hàng loạt các diễn viên cũng góp mặt trong việc quảng cáo các dòng sản phẩm của hãng nước hoa Charme Perfume.

Cụ thể, Diễn viên Trương Mỹ Nhân, nàng Huệ trong phim 'Duyên kiếp" cầm lọ nước hoa của Charme để xịt vào tay và đưa lên mũi hít hà với nụ cười rất tươi đã thu hút được rất nhiều người quan tâm và chia sẻ trên mạng xã hội.

dien-vien-truong-my-nhan-voi-hai-dong-san-pham-nuoc-hoa-charme-1664370488.jpgDiễn viên Trương Mỹ Nhân với hai dòng sản phẩm nước hoa Charme

Diễn viên Nam Thư cầm trên tay lọ nước hoa của Charme Perfume, phía sau là quầy trưng bày hàng loạt sản phẩm mang thương hiệu của nước hoa này.

nu-dien-vien-nam-thu-chup-anh-quang-cao-cung-nuoc-hoa-charme-1664370606.jpgNữ diễn viên Nam Thư chụp ảnh quảng cáo cùng nước hoa Charme

Đặc biệt, không chỉ diễn viên, thậm chí trong bộ phim truyền hình nổi tiếng được đăng tải trên Youtube cũng có trích đoạn được cư dân mạng cho rằng đang "ngầm" quảng cáo cho nước hoa Charme Perfume.

phan-canh-trong-phim-co-quang-cao-nuoc-hoa-charme-perfume-1664370521.pngPhân cảnh trong phim có quảng cáo nước hoa Charme Perfume

Charme Perfume từng tài trợ cho cuộc thi sắc đẹp Miss Universe Vietnam 2022

Theo tìm hiểu, trước đây, Công ty cổ phần Charme Perfume đã trở thành nhà tài trợ chính thức của cuộc thi sắc đẹp Miss Universe Vietnam 2022. Đây là lần đầu tiên Charme Perfume trở thành nhà tài trợ chính thức cùng Miss Universe Vietnam 2022.

Theo thông tin quảng cáo trên trang nuochoa.info: “Trên hành trình chinh phục vương miện Miss Universe Vietnam 2022, mỗi cô gái chính là đại diện cho từng nét đẹp, khí chất và cá tính riêng. Ngoài vẻ đẹp bên ngoài, các cô gái cần thể hiện được tài năng, trí tuệ và tình yêu thương, hướng đến vẻ đẹp toàn diện của người phụ nữ hiện đại. Đó cũng chính là hình ảnh mà Charme Perfume luôn hướng đến. Vì vậy, thương hiệu Charme đã chọn trở thành nhà tài trợ chính thức cùng các thí sinh lan toả hương sắc tại cuộc thi sắc đẹp Miss Universe Vietnam 2022”, quảng cáo nêu rõ.

ba-nguyen-thi-thu-huong-ceo-cua-charme-perfume-tai-buoi-le-ky-ket-tai-tro-cho-mot-chuong-trinh-1664370644.jpg

Bà Nguyễn Thị Thu Hường CEO của Charme Perfume tại buổi lễ ký kết tài trợ cho một chương trình

Tại buổi họp báo công bố khởi động cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022, đại diện thương hiệu Charme Perfume - CEO Bà Nguyễn Thị Thu Hường cho rằng: “Chúng tôi luôn đồng hành cùng các cuộc thi sắc đẹp với mục đích để tạo ra những hương sắc cho tất cả các thí sinh tự tin tỏa sáng, mạnh mẽ thể hiện chính mình và thành công hơn trong mọi cuộc thi”.

Liên quan đến nước hoa Charme Perfume, Báo Công Thương đã đăng tải loạt bài viết liên quan về nhà máy sản xuất của hãng nước hoa này. Hình ảnh phóng viên ghi nhận là căn phòng với đồ đạc lộn xộn, thùng phuy, can nhựa có vẻ thiếu vệ sinh, nhân viên làm việc không đeo găng tay. Bên cạnh đó, những lọ, vỏ được được đựng trong những chiếc hộp có chữ Trung Quốc, thậm chí chiếc xe chở hàng đỗ trong sân của nhà máy cũng có dòng chữ của một hãng vận tải nổi tiếng của Trung Quốc.

Do đó, dư luận đặt câu hỏi: Không biết các hoa hậu, nghệ sĩ này đã đến thăm nhà máy của Charme chưa và và việc thẩm định diễn ra như thế nào mà đã quảng cáo rầm rộ sản phẩm khiến cho rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng như vậy?

Dư luận cũng cho rằng, những hoa hậu, ca sĩ, diễn viên là người có sức ảnh hưởng nên mỗi quảng cáo sẽ tác động rất lớn đến hành vi tiêu dùng của khách hàng. Do đó, việc thẩm định kỹ về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm trước khi quảng cáo là vô cùng quan trọng, đó là sự giữ gìn thương hiệu cá nhân cũng như sự tôn trọng đối với người hâm mộ.