Những ưu điểm nổi bật khi đầu tư tại Dex Investing

Admin
Dex Investing không còn là một sàn môi giới quá mới mẻ trên thị trường đầu tư. Trong 3 năm hình thành và phát triển, Dex Investing đã xây dựng thành công niềm tin cũng như uy tín của mình trong mắt khách hàng bằng những thế mạnh trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những ưu thế gì nhé.

Review toàn tập sàn Dex Investing 2023

Dex Investing không còn là một sàn môi giới quá mới mẻ trên thị trường đầu tư. Trong 3 năm hình thành và phát triển, Dex Investing đã xây dựng thành công niềm tin cũng như uy tín của mình trong mắt khách hàng bằng những thế mạnh trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những ưu thế gì nhé.

  1. Dex Investing đến từ đâu?

Dex Investing là cái tên thuộc tập đoàn EX Investing LLC, được đăng ký kinh doanh tại St. Vincent & the Grenadines với tư cách là một Công ty trách nhiệm hữu hạn (TNHH) với số đăng ký là 1344 LLC 2021. Ngày đăng ký có hiệu lực là 20/08/2021, đó cũng là ngày cái tên Dex Investing chính thức có mặt trên thị trường.

Cũng như nhiều sàn giao dịch quốc tế lớn khác, Dex Investing được cấp phép và quản lý bởi được quản lý bởi FSA – Cơ quan Dịch vụ Tài chính St Vincent và Grenadines năm 2021. Đây là yếu tố quan trọng giúp khách hàng yên tâm hơn về các chính sách bảo vệ tài chính của mình. Mặt khác, khẳng định Dex Investing là một nhà môi giới đáng tin cậy.

  1. Dex Investing có bao nhiêu sản phẩm giao dịch?

Forex: Dex Investing cung cấp đến 37 cặp tiền tệ phổ biến nhất trên thế giới bao gồm các cặp tiền chính, cặp tiền chéo, cặp tiền ngoại lai, trên cả thị trường tập trung và phi tập trung. Khách hàng có thể giao dịch với thị trường này 24/7 rất dễ dàng.

Hàng hóa: Tương tự như những sàn giao dịch khác, dãy sản phẩm hàng hóa phái sinh tại Dex Investing cũng boa gồm đầy đủ các mặt hàng phổ biến nhất trên thế giới như: vàng, dầu, cà phê, lúa mì, kim loại quý,...

Giao dịch hàng hóa phái sinh rất đa dạng sản phẩm

Cổ phiếu: Dex Investing được đánh giá là một trong những sàn giao dịch chứng khoán tốt nhất hiện nay. Sàn cung cấp hơn 76 mã cổ phiếu được niêm yết trên các sàn chứng khoán Hoa Kỳ (NYSE, NASDAQ hoặc Cboe BZX). Ngoài ra, sàn còn nổi tiếng là uy tín khi cung cấp giao dịch cho các mã cổ phiếu bluechip, cổ phiếu quý tộc nắm chắc tiềm năng sinh lời bền vững như Google, Amazon, Tesla, Intel, Pepsi, Mondelez,...

Chỉ số: Khách hàng giao dịch chỉ số tại Dex Investing cũng có khá nhiều sự lựa chọn với 17 chỉ số hàng đầu như: UK100, JPN225, S&P 500, Dax 40. Trong đó S&P 500 được quan tâm nhiều nhất vì nó dựa trên giá cổ phiếu của 500 công ty lớn nhất của Hoa Kỳ được niêm yết trên các sàn giao dịch. Giao dịch trên chứng khoán NYSE, NASDAQ hoặc Cboe BZX.

Tiền điện tử (crypto): Sàn giao dịch tiền điện tử Dex Investing chủ yếu cung cấp các loại tiền điện tử uy tín như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) và một số đồng tiền được cộng đồng quốc tế ưa chuộng.

  1. Dex Investing hỗ trợ nền tảng giao dịch gì?

Dù là một cái tên trẻ nhưng Dex Investing khá khôn ngoan khi chọn đem đến nền tảng MT4 để hỗ trợ giao dịch cho các khách hàng. So với MT5 thì MT4 đã có mặt từ rất lâu và đã “quen mắt thuận tay” với phần lớn nhà đầu tư giàu kinh nghiệm. Với nhu cầu đầu tư của đại số đông thì nền tảng MT4 được đánh giá là “dễ dùng nhất”.

MT4 rất phổ biến vì nó có khả năng tùy chỉnh cao theo sở thích giao dịch cá nhân của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng nó để tự động hóa giao dịch bằng cách sử dụng các thuật toán thay mặt bạn mở và đóng giao dịch theo danh sách các tham số đã đặt.

  1. Dex Investing có những loại tài khoản nào?

Đây cũng là yếu tố mà nhà đầu tư nào cũng quan tâm khi lựa chọn một sàn giao dịch. Dex Investing mang đến 3 loại tài khoản là Tiêu chuẩn, Cố định và Raw Zero. Chúng đều được thiết kế để cho phép khách hàng giao dịch theo nhu cầu riêng. Tất cả các loại tài khoản của Dex Investing đều cung cấp mức chênh lệch cạnh tranh và tài liệu giáo dục miễn phí.

Một số ưu điểm trong điều kiện giao dịch của sàn có thể kể đến như:

  • Đòn bẩy lên đến 1:400
  • Giao dịch miễn phí hoa hồng
  • Giao dịch lô vi mô (0.01)
  • Chênh lệch thấp bằng 0

Tài khoản lợi thế tại Dex Investing

  1. Nạp rút tại Dex Investing có an toàn không?

Không chỉ có sản phẩm đa dạng, điều kiện giao dịch tốt mà các loại tài khoản đầu tư Dex còn cung cấp nhiều phương thức nạp và rút tiền. Bao gồm các cổng thanh toán từ Visa, Mastercard, ví điện tử, ngân hàng tên tuổi cho đến ngân hàng trực tuyến.

Điểm cộng nhỏ này có thể mang lại cho các nhà đầu tư sự linh hoạt hơn khi nạp lẫn rút tiền tùy theo sở thích và nhu cầu tiện lợi riêng. Hình thức nào cũng được Dex Investing đảm bảo về tính bảo mật. Điều này cũng chứng tỏ Dex Investing là một sàn giao dịch uy tín.

  1. Dex Investing hỗ trợ khách hàng ra sao?

Dex Investing cũng khá chu đáo trong khâu chăm sóc khách hàng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có khả năng hỗ trợ đa ngôn ngữ. Đội ngũ chuyên viên sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/5 từ thứ hai đến thứ sáu.

Các kênh liên hệ Dex Investing cũng đa dạng:

-Website: www.dexinvesting.com

-Email: support_vn@dexinvesting.com 

-Hotline: 1900 299 219

-Bộ phận thanh toán: payment@dexinvesting.com

Dex Investing còn có hệ thống kênh social đồ sộ từ Facebook, Instagram, Youtube cho đến Tiktok . Bạn có thể theo dõi để cập nhật nhanh chóng những thông báo, tin tức, kiến thức cũng như được hỗ trợ trực tiếp.

Tổng kết

Đến nay, Dex Investing vẫn giữ phong độ là một nhà môi giới quốc tế uy tín, làm cầu nối vững chắc để các nhà đầu tư trao niềm tin khi giao dịch các sản phẩm tài chính quốc tế.

Nếu bạn có nhu cầu đầu tư tại Dex Investing hoặc mong muốn trải nghiệm thử thì có thể chọn mở 1 trong 2 lại tài khoản sau:

Tài khoản trực tiếp: OpenAccount (dexinvesting.com)

Tài khoản demo: DemoAccount (dexinvesting.com)

Thảo Nguyên (t/h)