OraCare - Giải Pháp Dinh Dưỡng Hàng Đầu Cho Sức Khỏe Toàn Diện

Admin
OraCare là một trong những thương hiệu sữa dinh dưỡng hàng đầu được yêu thích nhất hiện nay của công ty Oramilk. Không chỉ cung cấp sữa dành cho trẻ em, Oramilk còn cung cấp đa dạng các dòng sữa chăm sóc sức khỏe phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand và được sản xuất bằng công nghệ khép kín hiện đại bật nhất. Oramilk tự hào mang đến những sản phẩm sữa chất lượng, thơm ngon và giàu dinh dưỡng để phục vụ sức khỏe cộng đồng.

OraCare là một trong những thương hiệu sữa dinh dưỡng hàng đầu được yêu thích nhất hiện nay của công ty Oramilk. Không chỉ cung cấp sữa dành cho trẻ em, Oramilk còn cung cấp đa dạng các dòng sữa chăm sóc sức khỏe phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand và được sản xuất bằng công nghệ khép kín hiện đại bật nhất. Oramilk tự hào mang đến những sản phẩm sữa chất lượng, thơm ngon và giàu dinh dưỡng để phục vụ sức khỏe cộng đồng.

Hãy để Oramilk đi cùng bạn trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sự phát triển toàn diện.

Giới thiệu công ty cổ phần dinh dưỡng Oramilk 

Oramilk là công ty cổ phần dinh dưỡng nổi tiếng và được biết đến như một thương hiệu sữa có chất lượng vượt trội trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Sản phẩm từ Oramilk được sản xuất bằng hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại, kết hợp với dây chuyền đóng gói khép kín. Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp 100% từ New Zealand, nơi nổi tiếng với chất lượng sữa tuyệt vời bật nhất thế giới.

Sản phẩm của Oramilk đã được Bộ Y Tế chứng nhận và được đóng dấu trực tiếp trên từng lon sản phẩm. Các sản phẩm sữa đều được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc gia ký hiệu TCVN của MD Group. Đảm bảo sự chất lượng và mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, các dòng sữa đang được phân phối của Oramilk đều nhận được các chứng nhận quan trọng như: ISO 22000 về an toàn thực phẩm, TQC (Trung tâm Kiểm nghiệm và Chứng nhận Chất lượng) và FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ). Sản phẩm của Oramilk có mã vạch cho phép khách hàng truy vết nguồn gốc một cách rõ ràng và cũng có tem chống hàng giả để đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.

Oramilk cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm sữa dinh dưỡng chất lượng, an toàn và đáng tin cậy. Với các tiêu chuẩn cao cấp và quy trình sản xuất hiện đại kể trên, Oramilk mong muốn được đồng hành cùng bạn trong công cuộc chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Hệ thống phân phối rộng khắp toàn quốc 

Với sự phát triển và tăng trưởng nhanh chóng nhờ vào chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Oramilk dần trở thành thương hiệu sữa dinh dưỡng quen thuộc của nhiều hộ gia đình Việt trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng cũng như mở rộng hệ thống phân phối. Đồng thời mang đến cơ hội kinh doanh và phát triển lâu bền cho nhiều cơ sở. Cũng như góp phần mang thương hiệu sữa chất lượng OraCare đến với nhiều người tiêu dùng hơn. Oramilk luôn có những chính sách hấp dẫn và hỗ trợ nhà phân phối trong suốt quá trình kinh doanh.

OraCare - Các dòng sản phẩm chủ lực của Oramilk 

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng động và phát triển một cách toàn diện. Các sản phẩm của Oramilk không chỉ hướng đến việc cung cấp dinh dưỡng đơn thuần mà còn hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa, tăng hấp thụ cũng như phát triển toàn diện về cả trí tuệ lẫn thể chất cho trẻ. Đối với người lớn và các đối tượng đặc biệt khác, Oramilk cũng cung cấp các dòng sữa với những tính năng riêng biệt, phù hợp với từng giai đoạn và tình trạng sức khỏe khác nhau.

Các sản phẩm chủ lực hiện hành của Oramilk bao gồm: Mumsure, Kidsure, Kids, Pedia Gold, Grow Plus, Gain Sure, Canxi Max, Xương Khớp, Gold Sure, …

Dưới đây là phân loại theo từng nhóm sản phẩm để quý khách tiện tham khảo các sản phẩm sữa của Oramilk:

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 15 tuổi  

KidSure - Dinh dưỡng cho trẻ từ 0 - 12 tháng tuổi

KidSure là dòng sản phẩm sữa được Oramilk thiết kế riêng biệt dành cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ hoặc trẻ sinh non thiếu tháng sử dụng trong giai đoạn từ 0 - 12 tháng tuổi. Đây là dòng sữa giúp tăng cường hệ miễn dịch, hoàn thiện trí não và hỗ trợ tiêu hóa, giảm nôn trớ cho bé và giúp phát triển toàn diện.

Sữa non Colostrum có trong KidSure cung cấp 1 lượng lớn kháng thể tự nhiên, kết hợp cùng với Lactoferrin giúp tăng cường hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra sản phẩm còn cung cấp Sắt (Fe) tốt cho quá trình sản xuất hồng cầu, ngăn chặn sự phát triển nhân lên của các vi khuẩn, vi rút trong cơ thể.

Trẻ con ở giai đoạn này thường gặp phải các vấn đề về nôn trớ do hệ tiêu hóa còn yếu. Việc bổ sung HMO kết hợp với Lysine + Fos có trong KidSure giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, hạn chế các vấn đề về nôn trớ. Điểm đặc biệt có ở KidSure của Oramilk là bổ sung thêm yến sào Extract giúp cung cấp thêm nguồn năng lượng cho trẻ. Sản phẩm còn chứa các axit amin quan trọng như DHA + OMEGA3 + OMEGA6, cùng với vitamin D3, Canxi, Phốt Pho và Magie giúp phát triển và tăng cường sức khỏe cho bé một cách toàn diện nhất.

KidSure - Dinh dưỡng cho trẻ từ 0 - 12 tháng tuổi

Kids - Dinh dưỡng đầy đủ & cân đối cho trẻ từ 6 - 36 tháng tuổi 

Một sản phẩm tiêu biểu khác dành cho trẻ từ 6 - 36 tháng tuổi của Oramilk là dòng Kids. Đây là dòng sữa giúp hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, phát triển não bộ và thị giác. Cũng như hỗ trợ một số vấn đề về tiêu hóa, hấp thụ, phát triển chiều cao, cân nặng và cung cấp năng lượng cho bé.

Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, trẻ sơ sinh đến dưới 5 tuổi là thời gian vàng để phát triển não bộ. Dòng Kids của Oramilk giúp bổ sung một lượng lớn DHA, OMEGA3, OMEGA6 giúp phát triển não bộ toàn diện hơn. Ngoài ra sản phẩm còn có được bổ sung Choline và Taurine giúp hoàn thiện các tế bào thần kinh và hệ thống thể lực, tăng cường khả năng ghi nhớ và học hỏi ở trẻ. Điểm nổi trội của dòng Kids cho trẻ từ 6 - 36 tháng tuổi là bổ sung một lượng thích KM7 - Đây là dạng vitamin K2 duy nhất có nguồn gốc từ tự nhiên. Có nhiệm vụ huy động và đưa canxi trực tiếp vào xương mà không phải đến các vị trí khác. Giúp xương thêm chắc khỏe và hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ.

Dòng Kids - Sản phẩm dành cho trẻ từ 6 - 36 tháng tuổi

Pedia Gold và Growplus sử dụng cho trẻ từ 1 - 15 tuổi

Hai dòng sữa cung cấp dinh dưỡng cho trẻ quan trọng khác phải kể đến của Oramilk là Pedia Gold và Growplus sử dụng để tăng cường dinh dưỡng và hỗ trợ nhiều vấn đề sức khỏe khác cho trẻ từ 1 - 15 tuổi:

  • Pedia Gold - Sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi (1 - 10 tuổi): Trong Pedia Gold có bổ sung một lượng thích hợp Lysine, kẽm và vitamin nhóm B. Các hợp chất này khi kết hợp với nhau giúp thúc đẩy sự tăng cân một cách lành mạnh và tích cực. Đồng thời hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho trẻ. Ngoài ra Pedia Gold còn chứa sữa non Colostrum với nhiều globulin miễn dịch như: IgG, IgA , IgF, … giúp tăng cường sức khỏe, đề kháng cho trẻ nhỏ.

Pedia Gold - Hỗ trợ trẻ bị suy dinh dưỡng - thấp - còi

  • Growplus - Dòng sữa giúp phát triển chiều cao - trí não và thị giác (1 - 15 tuổi): Đặc tính nổi bật nhất của Growplus là bổ cung Canxi và nhiều hợp chất thiết yếu giúp phát triển và nuôi dưỡng hệ thống xương khớp cho bé từ nhỏ. Hỗ trợ phát triển chiều cao tối đa cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, Growplus còn chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tiêu biểu khác hỗ trợ phát triển cân nặng, phát triển não bộ và thị giác, tăng cường sức đề kháng. Cũng như giúp hệ tiêu hóa hấp thụ tốt hơn.

Growplus - Sản phẩm giúp phát triển chiều cao, trí não và tăng cường thị giác

Điểm đặc biệt trong các sản phẩm của Oramilk là bổ sung yến sào Extract giúp cung cấp thêm các chất dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu đa dạng của trẻ em trong từng giai đoạn phát triển. Oramilk thông qua việc này đã đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng cơ bản của trẻ em, mà còn hỗ trợ rất nhiều khía cạnh khác của sức khỏe và sự phát triển của trẻ.

MumSure - sản phẩm dành cho người dự định mang thai, đang mang thai và cho con bú

Bên cạnh các dòng sữa cho bé, Oramilk còn phát triển dòng MumSure hỗ trợ mẹ bầu trong quá trình mang thai cũng như cho con bú. MumSure chứa một lượng lớn HBM giúp tăng mật độ cơ, hỗ trợ phục hồi nhanh sau quá trình phẫu thuật, sinh nở. Ngoài ra nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng khác có trong MumSure giúp nuôi dưỡng trẻ nhỏ từ sâu bên trong xuyên suốt quá trình mang thai.

MumSure - Sản phẩm dành cho mẹ đang mang thai và cho con bú

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho các đối tượng khác

Song song với những sản phẩm sữa cao cấp dành cho mẹ và bé. Oramilk cũng luôn chú trọng đến việc cung cấp những dòng sữa chăm sóc sức khỏe cho nhiều đối tượng khác nhau. Dưới đây là những dòng sữa tiêu biểu hỗ trợ tăng cân, tăng cường sức khỏe xương khớp và tăng cường sức khỏe toàn diện cho cơ thể. Cũng như dòng sữa dành riêng cho người tiểu đường, tiền đái tháo đường:

  • Gain Sure - Sữa dành cho người gầy và người cần tăng cân
  • Canxi Max - Bổ sung canxi cho người từ 19 tuổi trở lên
  • Xương khớp - Dành cho mọi lứa tuổi cần bổ sung canxi
  • Gold Sure - Dinh dưỡng toàn tiện cho người từ 18 tuổi trở lên

Các dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe khác của Oramilk

Oramilk - Dinh dưỡng vàng cho sức khỏe  

Với cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và dinh dưỡng cao, Oramilk là thương hiệu uy tín và được tin dùng bởi hàng triệu người dùng trên toàn quốc. Oramilk không chỉ đem đến sự thơm ngon từ sữa tươi, mà còn cung cấp những giá trị dinh dưỡng tối ưu cho sức khỏe trẻ nhỏ và nhiều đối tượng khác.

Với công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất được giám sát khắt khe, Oramilk đảm bảo chất lượng và an toàn của từng sản phẩm. Oramilk chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một nguồn dinh dưỡng vàng để bảo vệ sức khỏe.

Hãy để Oramilk đồng hành cùng bạn trên hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện.

CÔNG TY CỔ PHẦN DINH DƯỠNG ORAMILK

  • Địa chỉ: Căn liền kề 11 lô số 18 dự án khu nhà ở cho CBCS B42, B57 tổng cục 5 Bộ Công An, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội
  • Mail: oramilk2022@gmail.com
  • Website: www.oramilk.vn 
Quách Minh Trí (t/h)