Phản ứng của loạt gái xinh Sao Nhập Ngũ khi thấy trai đẹp, có người mới liền "nới" Mũi trưởng qua một bên?

Admin
Bởi người ta nói, có mới liền nới cũ là vậy, Mũi trưởng của chị còn đó mà thấy trai đẹp khác ở Sao Nhập Ngũ là đã bỏ bê người ta ngay.

Thời gian gần đây, các chị em mê trai trên MXH đã truyền tai nhau một địa chỉ mới để hóng trai đẹp, đó là xem Sao Nhập Ngũ. Chương trình "hot hit" tới nỗi liên tục leo top trending trên YouTube cũng như nhất cử nhất động của các thành viên tham gia hay góp mặt ở Sao Nhập Ngũ đều được netizen soi mói từng li từng tí.

Trong số các anh quân nhân, khỏi phải bàn sức hút của đồng chí Mũi trưởng Mũi đặc công - Thượng uý Nguyễn Việt Long là số 1 rồi. Người đâu mà bình thường nghiêm nghị, cười lên một cái fangirl đua nhau "xỉu cái đùng" trai trước màn hình. Nhưng ngắm mãi Mũi trưởng Long cũng chán, mới đây, một đoạn clip hé lộ một vài trai đẹp mới toanh đang gây thương nhớ cho người xem.

Đặc biệt phải kể đến đó là biểu cảm của những cô gái trong Sao Nhập Ngũ dường như đã nói thay tiếng lòng của các fangirl khi được ngắm trai đẹp. Mỗi người mỗi vẻ, không có vẻ mê trai nào đụng người nào.

Trước hết phải giới thiệu mặt hàng, đây là hai đồng chí mới toanh được Mũi trưởng "mời đến" để đàn hát cho các chị em.

Phản ứng của loạt gái xinh Sao Nhập Ngũ khi thấy trai đẹp, có người mới liền nới Mũi trưởng qua một bên? - Ảnh 1.

Đầu tiên phải kể đến đồng chí Diệu Nhi, đồng chí nổi tiếng là người lắm mồm nhất nhì chương trình, nhưng khi thấy trai đẹp thì ngẩn ngơ thế này đây.

Phản ứng của loạt gái xinh Sao Nhập Ngũ khi thấy trai đẹp, có người mới liền nới Mũi trưởng qua một bên? - Ảnh 3.

Hỏi thế gian trai đẹp là gì...

Phản ứng của loạt gái xinh Sao Nhập Ngũ khi thấy trai đẹp, có người mới liền nới Mũi trưởng qua một bên? - Ảnh 4.

Mà dễ khiến người ta ngẩn ngơ thế này?


Với những người phụ nữ đã từng trải, Nam Thư có cách xử lý điềm tĩnh hơn hẳn khi ngồi yên và... gọi trai đẹp tới ngồi cùng. Đứng đó nhìn thôi thì làm được gì đúng không?

Phản ứng của loạt gái xinh Sao Nhập Ngũ khi thấy trai đẹp, có người mới liền nới Mũi trưởng qua một bên? - Ảnh 6.

Hậu Hoàng thường được ship với Mũi trưởng là vậy chứ khi thấy trai đẹp "tân binh" thì cô nàng là người đầu tiên đứng dậy không do dự!

Phản ứng của loạt gái xinh Sao Nhập Ngũ khi thấy trai đẹp, có người mới liền nới Mũi trưởng qua một bên? - Ảnh 8.

Khánh Vân có anh Ngạn rồi cũng kệ, cô nàng chọn cho mình cách mê trai "loi nhoi" phải mở rộng khẩu hình la to nhất có thể khi thấy hai anh trai đẹp mới mẻ này cái đã.

Phản ứng của loạt gái xinh Sao Nhập Ngũ khi thấy trai đẹp, có người mới liền nới Mũi trưởng qua một bên? - Ảnh 10.

Riêng Hoa hậu Kỳ Duyên, cô nàng mê trai trong "đơ không biểu cảm" dù trong ánh mắt nhìn trông cũng lấp lánh lắm. Đây là cách mê trai giữ cho mình sự liêm sỉ nha mọi người.

Phản ứng của loạt gái xinh Sao Nhập Ngũ khi thấy trai đẹp, có người mới liền nới Mũi trưởng qua một bên? - Ảnh 12.

Riêng Dương Hoàng Yến, cô nàng tranh thủ bôi lại cái môi đỏ của mình. Thấy trai đẹp thì mình cũng phải đẹp, đỉnh cao của sự mê trai là đây!

Phản ứng của loạt gái xinh Sao Nhập Ngũ khi thấy trai đẹp, có người mới liền nới Mũi trưởng qua một bên? - Ảnh 14.

Nguồn: YouTube