"Quyết chiến" ở chung cư vạn dân: Kéo loa thùng bật nhạc đám ma "đấu" với nhóm người cao tuổi nhảy đầm

Admin
Vụ việc phản đối một nhóm người cao tuổi thường tụ tập hát karaoke ở dưới sân chung cư HH Linh Đàm, Hà Nội bằng nhạc đám ma chưa kết thúc thì chuyện bi hài nữa tiếp tục diễn ra khi một nhóm người dân tiếp tục mang loa kéo bật loại nhạc trên để phản ứng nhóm người cao tuổi bật nhạc nhảy đầm.

Ngày 16/10, tại khu sân chung chung cư HH Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội xảy ra sự việc hết sức bi hài khi một nhóm người kéo theo loa thùng bật nhạc đám ma "quyết chiến" với nhóm người cao tuổi hát karaoke xuyên ngày đêm gây xôn xao dư luận.

Tưởng chừng như mọi chuyện đã ngã ngũ thì đến tối cùng ngày cũng tại khu chung cư này, một vụ việc khác tiếp tục diễn ra được chia sẻ trên mạng xã hội nhận được sự chú ý. Cụ thể, có nhóm người cao tuổi tham gia nhảy đầm ở khu vực sân chung nhưng kèm theo với đó là tiếng nhạc đám ma phát ra từ loa kéo khiến nhiều người dở khóc dở cười.

null
Hình ảnh nhóm người cao tuổi nhảy đầm trong tiếng nhạc đám ma gây xôn xao dư luận. Ảnh: Người dân cung cấp

Theo một số người dân, để dẫn đến sự việc trên nhiều người cho rằng, nhóm người cao tuổi này cũng thường xuyên bật nhạc tham gia nhảy đầm khiến khu vực vui chơi của trẻ nhỏ trở nên hạn hẹp và gây ồn ào.

"Nhóm người cao tuổi này không rõ ở đâu thường xuyên tổ chức bật nhạc lớn khiêu vũ, nhảy đầm gây ồn ào, ảnh hưởng đến khu vực vui chơi chung của cư dân trong khu vực", anh T., một người dân sống tại khu chung cư chia sẻ.

chung-cu-hh-linh-dam-1666003772953643592206-1666003914006678585535-1666016243.jpeg
Hình ảnh khu chung cư vạn dân HH Linh Đàm, Hà Nội. Ảnh: Gia Khiêm

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với PV Dân Việt chiều ngày 17/10, lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt nhưng nhóm người nhanh chóng rời đi.

Lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt cho hay, trước mắt chính quyền địa phương sẽ nhắc nhở, tuyên truyền để người dân không gây ồn ào làm ảnh hưởng ở nơi công cộng.

him-lam-1666016274.jpeg
Khu vực sân chung HH Linh Đàm, Hà Nội. Ảnh: Gia Khiêm

"Trong trường hợp những người được nhắc nhở cố tình vi phạm, chúng tôi mong muốn người dân cung cấp hình ảnh, clip từ đó sẽ có căn cứ nhắc nhở tới cư dân tại các toà nhà vi phạm. Trong trường hợp dù được nhắc nhở nhưng vẫn cố tình vi phạm, gây ảnh ồn ào ở nơi công cộng, phường sẽ có phương án xử lý, xử phạt theo đúng quy định pháp luật", lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt chia sẻ.

Kéo loa thùng bật nhạc đám ma "quyết chiến" với nhóm người cao tuổi hát karaoke ở chung cư vạn dân Linh Đàm. Clip người dân cung cấp

Trước đó, ngày 16/10, tại khu chung cư HH Linh Đàm xảy ra sự việc một số người cao tuổi thường xuyên tụ tập mang theo loa bật nhạc hát karaoke gây ồn ào khiến nhiều người bức xúc dẫn đến vụ việc người dân mang loa kéo bật nhạc đám ma gây xôn xao dư luận.

Hà Nội: Kéo loa thùng bật nhạc đám ma "quyết chiến" với nhóm người cao tuổi hát karaoke ở chung cư vạn dân
Hà Nội: Kéo loa thùng bật nhạc đám ma "quyết chiến" với nhóm người cao tuổi hát karaoke ở chung cư vạn dân
"Các bô lão tuổi già rảnh rỗi muốn giải trí cùng hội đồng niên, các bạn trẻ thì có con nhỏ hoặc cả tuần đã đi làm mệt mỏi, chủ nhật chỉ muốn nghỉ ngơi. Có lẽ không thể đàm phán được nên mới chiến nhau bằng âm nhạc như vậy....", mạng xã hội đăng tải.

Trao đổi riêng với PV Dân Việt, một vị tổ dân phố ở Khu đô thị HH Linh Đàm cho biết, việc nhóm người cao tuổi thường xuyên mang theo loa kéo bật hát karaoke từ sáng tới tối khuya đã diễn ra từ lâu và cũng từng bị nhắc nhở, lập biên bản.

"Đây đều là người già, người cao tuổi nên nhiều người không muốn đụng chạm. Người dân bức xúc nhắc nhở nhiều lần nhưng việc hát karaoke ở nơi công cộng vẫn tồn tại nên mới có việc người dân mang nhạc đám ma ra bật", vị cán bộ tổ dân phố chia sẻ.