Say rượu, nữ sinh bịa chuyện bị người lạ đánh thuốc mê

Kỳ Văn
Sợ gia đình biết mình uống rượu, nữ sinh ở Phú Thọ dựng chuyện bị nhóm người bắt cóc, cho uống nước chứa thuốc mê.

Tối 4/6, Công an huyện Yên Lập (Phú Thọ) đã có báo cáo thông tin cụ thể về chuyện nữ sinh 16 tuổi ở xã Thượng Long, huyện Yên Lập, bị người khác cho uống nước lạ rồi bắt đưa đi.

Ngày 3/6, mạng xã hội xuất hiện thông tin 2 phụ nữ bịt mặt vào nhà rồi cho M.T. (16 tuổi, ở xã Thượng Long) uống chai nước không rõ bên trong là gì. Lợi dụng lúc T. không tỉnh táo, 2 người đàn ông đã bịt miệng, bắt thiếu nữ này lên xe. Sau đó, người thân đuổi theo thì nhóm người lạ mặt đã bỏ T. lại.

nu sinh dung chuyen bi bat coc anh 1

Uống rượu say, sợ gia đình mắng nên T. đã bịa ra chuyện bị đánh thuốc mê và bắt cóc. Ảnh cắt từ clip.

Sau khi làm việc với M.T. và người thân, Công an huyện Yên Lập xác định trên địa bàn không xảy ra vụ việc trên. Nội dung trên được đăng tải lên mạng xã hội do ngày 3/6, T. cùng một số người bạn đi ăn sinh nhật một người ở cùng xã. Đến khoảng 17h cùng ngày, T. được 2 người bạn đưa về nhà.

“Khi gần đến nhà, T. nói với 2 người bạn để mình tự đi bộ về. Trên đường đi về thì T. được 2 người bạn khác đón đến quán ăn vặt Linh Ốc (đối diện cổng trường THPT Yên Lập) và cả 3 uống rượu. Khi thấy cháu T say rượu, một bạn đã đưa về. Đến gần nhà, T. xuống xe, đi bộ về", cơ quan điều tra thông tin.

T. sợ bố mẹ biết đi uống rượu say và thấy trong người khó chịu nên khi về đến nhà, T. đã kêu gào khóc và nói với gia đình là bị một số người đánh thuốc mê. Sau đó gia đình đưa T. đến Trung tâm y tế huyện Yên Lập cấp cứu.