Show diễn cát-xê không đồng nhưng Hồ Ngọc Hà không thể từ chối, Kim Lý cũng phải tham gia

Admin
Show diễn này ra sao mà Hồ Ngọc Hà không thể từ chối?

Hồ Ngọc Hà thường xuyên được dự đoán là một trong những ca sĩ có mức cát-xê cao nhất nhì showbiz Việt. Tuy nhiên, bản thân Hồ Ngọc Hà lại chưa bao giờ lên tiếng tiết lộ về những con số này.

Bên cạnh những show diễn với cát-xê cao ngất, Hồ Ngọc Hà sắp tới sẽ có mặt tại một show diễn với mức cát-xê không đồng. Đây hứa hẹn sẽ là sự kiện được rất nhiều khán giả quan tâm.

Hồ Ngọc Hà tham gia show diễn với cát-xê không đồng

Còn nhớ vào hồi đầu tháng 3, Hồ Ngọc Hà và Lê Dương Bảo Lâm đã có màn PK (Tạm dịch: Thách đấu) trên mạng xã hội, thu hút hàng chục người theo dõi. Lê Dương Bảo Lâm đã "chốt kèo" nếu thua sẽ livestream bán hàng miễn phí cho Hồ Ngọc Hà. Ngược lại nếu Hồ Ngọc Hà thua, nữ ca sĩ phải về quán nước của Lê Dương Bảo Lâm tại Đồng Nai.

Sau khi trận PK kết thúc, Hồ Ngọc Hà đã thua Lê Dương Bảo Lâm với điểm số vô cùng sát sao. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng buổi PK này chủ yếu mang lại sự vui vẻ, dù thắng hay thua cô và Kim Lý cũng sẽ về quán nước của Lê Dương Bảo Lâm để giao lưu cùng khán giả.

Lê Dương Bảo Lâm cũng nhấn mạnh rằng Hồ Ngọc Hà không cần biểu diễn mà chỉ ngồi ở đó thôi là được. Tuy nhiên nhiều khán giả hy vọng nữ ca sĩ hát giao lưu với khán giả thì sẽ tuyệt vời hơn nữa. Bởi quán nước của Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên tổ chức những đêm diễn với đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng.

Hồ Ngọc Hà khoe số dư tài khoản khiến nhiều người bất ngờ Ảnh 1

Xôn xao giá cát-xê của Hồ Ngọc Hà

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã có đêm diễn tại một sự kiện âm nhạc lớn được tổ chức ở tỉnh Đắk Nông, quy tụ lượng khán giả tham gia. Vì đây là chương trình tôn vinh bản sắc dân tộc, thế nên Hồ Ngọc Hà cũng lựa chọn thể hiện những ca khúc phù hợp. Nữ ca sĩ chứng tỏ giọng hát ngày càng mặn mà, cảm xúc qua ca khúc Xinh tươi Việt Nam.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người xôn xao nhất chính là mức cát-xê mà Hồ Ngọc Hà nhận được khi biểu diễn cho sự kiện này. Cụ thể, dưới đoạn clip Hồ Ngọc Hà biểu diễn, khá nhiều cư dân mạng có mặt tại đêm nhạc cho biết nữ ca sĩ chỉ hát 2 bài nhưng cát-xê được trả lên đến 700 triệu đồng.

Chưa rõ con số này có đúng như sự thật hay không, nhưng việc xuất hiện nhiều bình luận với nội dung đó đã khiến không ít người xôn xao. Trước đó, Hà Hồ cũng thường xuyên được dự đoán là một trong những ca sĩ có mức cát-xê cao nhất nhì showbiz Việt.

Xôn xao giá cát-xê của Hồ Ngọc Hà: Hát 2 bài nhận 700 triệu đồng? Ảnh 1
Xôn xao giá cát-xê của Hồ Ngọc Hà: Hát 2 bài nhận 700 triệu đồng? Ảnh 2
Xôn xao giá cát-xê của Hồ Ngọc Hà: Hát 2 bài nhận 700 triệu đồng? Ảnh 3