Sơn Tùng - Đông Nhi gặp 'fan cuồng' trên sân khấu: Ai 'cao tay' hơn?

Admin
Đây chính là 2 sân khấu 'nhớ đời' của Sơn Tùng và Đông Nhi!

Mới đây, mạng xã hội đã không ngừng xôn xao trước 2 sân khấu biểu diễn của Đông Nhi và Sơn Tùng cách đây rất lâu. Tuy nhiên, điều đặc biệt chính là trên cả hai sân khâu này, Đông Nhi và Sơn Tùng đều gặp phải sự cố "nhớ đời" mà chắc có lẽ trong suốt chặng đường hoạt động, cả hai khó lòng có thể quên.

Sơn Tùng - Đông Nhi gặp 'fan cuồng' trên sân khấu: Ai 'cao tay' hơn? Ảnh 1

Về Đông Nhi, ở giai đoạn đầu của sự nghiệp, nữ ca sĩ là cái tên vô cùng sáng giá khi sở hữu loạt hit thuộc thể loạt teen pop đình đám, Đông Nhi cũng "phủ sóng" khắp các sân khấu ca nhạc lớn nhỏ thời điểm lúc bấy giờ.

Tuy nhiên, trong một đêm diễn, nữ ca sĩ bất ngờ bị một khán giả vờ lên tặng hoa để.... cường hôn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cụ thể, giữa lúc được khán giả tặng hoa, một fan nam bất ngờ chạy lên sân khấu và... cưỡng hôn Đông Nhi. Mọi chuyện xảy ra rất nhanh khiến nữ ca sĩ có phần khá hoảng loạn, tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn giữ bình tĩnh và có hành động tự vệ khi nhẹ nhàng đẩy người hâm mộ này ra xa, sau đó tiếp tục hát.

Sơn Tùng - Đông Nhi gặp 'fan cuồng' trên sân khấu: Ai 'cao tay' hơn? Ảnh 2

Khác với Đông Nhi, Sơn Tùng không chỉ phải bị một khán giả lên sân khấu để tấn công mà là cả "rừng người" cùng nhau ùa lên phía Sơn Tùng khiến nam ca sĩ hoảng loạn.

Cụ thể, vào nhiều năm trước, trong một đêm diễn, nam ca sĩ gốc Thái Bình đã cao hứng mời gọi khán giả lên sân khấu hát chung với mình.

Ngay sau lời kêu gọi của nam ca sĩ, hàng trăm khán giả bất ngờ chạy lên sân khấu. Thấy vậy, Sơn Tùng nhanh chóng yêu cầu đám đông dừng lại, nhưng những khán giả hâm mộ anh vẫn không dừng lại, tiếp tục lên sân khấu để được gần với thần tượng hơn. Nam ca sĩ phải dừng phần trình diễn của mình để chạy vào cánh gà. Lực lượng an ninh của buổi diễn rất vất vả để giải tán đám đông đó. Có thể nói, đây chính là sự cố sân khấu "nhớ đời" của Sơn Tùng vì tật "vạ miệng".

Sơn Tùng - Đông Nhi gặp 'fan cuồng' trên sân khấu: Ai 'cao tay' hơn? Ảnh 3

Đều là 2 tên tuổi đình đám của Vpop, thế nên việc Sơn Tùng và Đông Nhi gặp phải những tình huống "khó nói" trên sân khấu là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, tùy thuộc vào hiện trường lúc đó ra sao thì cả Sơn Tùng và Đông Nhi đều có những pha xử lý phù hợp để đảm bảo được sự an toàn của bản thân.

Sơn Tùng - Đông Nhi gặp 'fan cuồng' trên sân khấu: Ai 'cao tay' hơn? Ảnh 4