Sữa Gluta Sure - Giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho người đái tháo đường  

Admin
Thấu hiểu tâm lý của người bệnh tiểu đường khi phải kiêng khem đồ ngọt. Sản phẩm rất thông minh khi sử dụng đường Isomalt – một loại đường từ củ cải đường, có vị ngọt tự nhiên, dễ chịu. Vì vậy người bệnh hoàn toàn có thể thưởng thức một cách thơm ngon mà đường huyết có thể không tăng.

Gluta sure là sản phẩm sữa non dành cho người bệnh tiểu đường đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất với công nghệ tiên tiến sóng siêu âm Ultrasound Assisted Extraction được áp dụng tại nhiều quốc gia phát triển trong sản xuất thuốc và thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Công nghệ này giúp Gluta Sure khai thác tối đa công dụng của các thành phần nguyên liệu, đem đến cho người dùng giá trị dinh dưỡng cao và cũng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của chuyên gia đầu ngành về dinh dưỡng

sua-gluta-sure-giai-phap-dinh-duong-toi-uu-cho-nguoi-dai-thao-duong-1691815394.png
Weight Mass kiên trì với sứ mệnh cải thiện sức khỏe cộng đồng.

Sự ra đời của sữa non tiểu đường Gluta sure

Theo các chuyên gia nội tiết, một trong những sai lầm nghiêm trọng dẫn đến việc điều trị tiểu đường tốn kém, lâu năm nhưng không hiệu quả. Đó là vì người bệnh chỉ tập trung vào việc điều trị bằng thuốc mà ít quan tâm đến chế độ dinh dưỡng hoặc thiếu kiến thức trong việc bổ sung dinh dưỡng hằng ngày. Trong khi mất cân bằng dinh dưỡng là nguyên nhân chính gây suy nhược cơ thể, thiếu chất, đẩy nhanh tới biến chứng tiểu đường.

Gluta sure đã dành nhiều tâm huyết để sáng tạo ra những phương pháp dinh dưỡng tối ưu giúp cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.Với hệ thống hạ tầng máy móc được đầu tư với công suất cao, điều hành và kiểm tra bởi các chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên kỹ thuật lành nghề. Ngay từ khâu đầu vào, Gluta Sure cho hay kiểm soát nghiêm ngặt và khắt khe để đảm bảo sản phẩm 100% đạt quy chuẩn chất lượng như yêu cầu.

1-1691815430.png
Dây chuyền sản xuất hiện đại tại nhà máy Gluta Sure

Thành phần chính của sữa Gluta sure là 100% nguyên liệu sữa non (Colostrum) nhập khẩu Hoa Kỳ

Có các kháng thể IgG tự nhiên và các yếu tố tăng trưởng có trong sữa non của bò mỹ. Đây được coi là một trong những dòng sữa tốt nhất, hiếm nhất. nó chỉ xuất hiện vào thời kỳ mang thai và lưu thông qua tuyến vú của bò mẹ trong 72 giờ đầu sau sinh. chứa vô vàn các kháng thể quý trong việc hỗ trợ hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng cho bệnh nhân tiểu đường. sẽ giúp người bệnh tăng cường được sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, và nhờ vậy mà người bệnh sẽ ngăn ngừa được các biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường.

Tuy nhiên, vì sữa non rất tốt và hiếm nên có mức chi phí khá cao. Do đó, từ trước tới nay chưa có một dòng sữa nào cho người bệnh tiểu đường có chứa cái thành phần này cả, và Gluta sure được biết đến là sản phẩm đầu tiên đã cho thành phần sữa non và dòng sữa cho người bệnh tiểu đường.

2-1691815453.png
Gluta Sure là sữa tiểu đường được đánh giá cao trên thị trường

Sữa tiểu đường Gluta sure được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại sóng siêu âm Ultrasound Assisted Extraction

Để mang đến hiệu quả tốt, nhanh chóng, tiết kiệm cho người bệnh tiểu đường, sữa Gluta sure còn được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, quá trình sản xuất được kiểm nghiệm gắt gao, từ bước nhập nguyên liệu, nghiên cứu, sản xuất, kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo đạt tiêu chuẩn tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.

công nghệ chiết xuất bằng sóng siêu âm Ultrasound Assisted Extraction độc quyền từ Hoa Kỳ cho phép chiết xuất các hoạt chất sinh học, các hoạt chất bổ dưỡng ở nhiệt độ thấp (thấp hơn 70 độ C). Chiết xuất ở nhiệt độ thấp giúp bảo tồn toàn vẹn hoạt tính sinh học của các hoạt chất sinh học tự nhiên, làm giảm những hao tổn do nhiệt độ gây ra, đồng thời có thể tránh khỏi sự bốc hơi cho các thành phần quý của sữa Gluta Sure. Trong khi chiết xuất ở nhiệt độ cao có thể làm mất đi 70% hoạt tính của các hoạt chất này. Công nghệ trích ly sử dụng sóng siêu âm làm tăng đáng kể tỷ lệ thu hồi hoạt chất sinh học, so với công nghệ chiết xuất truyền thống, từ đó thành phần sản phẩm sẽ có liên kết bền vững, các hạt sữa tạo thêm được một màng tế bào, nên chúng dễ dàng xâm nhập qua các mô tế bào trong cơ thể và đưa các chất bổ dưỡng trong sữa thẩm thấu mạnh vào phần ruột non của hệ tiêu hóa, từ đó giúp tăng cao hiệu quả cao cho quá trình hỗ trợ cải thiện đường huyết.

3-1691815476.png
Dinh dưỡng trong Gluta Sure sẽ được hấp thu tốt hơn nhờ công nghệ sóng siêu âm

Nhờ những ưu điểm về công nghệ và thành phần, sữa Gluta Sure được kỳ vọng là một trong những giải pháp dinh dưỡng giúp người bệnh tiểu đường giải quyết được những vấn đề về dinh dưỡng, hỗ trợ ổn định và cân bằng đường huyết. Từ khi ra mắt đến nay, sữa non Gluta sure đã nhận được sự tin tưởng, hài lòng của rất nhiều người bệnh tiểu đường trên cả nước. Sản phẩm đang từng bước chiếm được vị thế quan trọng trên thị trường sữa dành cho người tiểu đường.

Giới chuyên môn đánh giá, sự ra đời và những thành tựu mà sữa Gluta sure đã gặt hái được trong thời gian qua đã giúp ích rất lớn đối với người bệnh tiểu đường Việt Nam, đặc biệt là người bệnh tuýp 1 và tuýp 2 đang ngày đêm phải vật lộn với các triệu chứng khó chịu của chứng bệnh mãn tính này.

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm chất lượng từ Bộ Công Thương, Cục Vệ sinh An toàn thực phẩm đảm bảo đúng hàng chuẩn, chính hãng chất lượng cho người tiêu dùng yên tâm sử dụng. Sản phẩm được cấp giấy phép quảng cáo số 13/2023/XNQC-ATTP của Sở Y tế Hòa Bình. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Hằng (t/h)