Sức hút của Hoài Lâm ngày đi hát trở lại: Hoa phủ đầy sân khấu, khán giả xếp hàng chờ đến lượt chụp hình

Admin
Đêm diễn của Hoài Lâm thành công ngoài sức tưởng tượng!

Như thông báo, tối ngày 15/10 vừa qua, Hoài Lâm đã chính thức có buổi biểu diễn tại đêm nhạc ở Đà Lạt cùng với nam ca sĩ Bạch Công Khanh. Dù "ở ẩn" suốt hơn 2 năm qua nhưng Hoài Lâm vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi thông báo trở lại.

Sức hút của Hoài Lâm ngày đi hát trở lại: Hoa phủ đầy sân khấu, khán giả xếp hàng chờ đến lượt chụp hình Ảnh 1Sức hút của Hoài Lâm ngày đi hát trở lại: Hoa phủ đầy sân khấu, khán giả xếp hàng chờ đến lượt chụp hình Ảnh 1

Không còn hình ảnh xuề xòa thường thấy, Hoài Lâm tại đêm nhạc tái xuất đã xuất hiện đầy chỉn chu hơn. Hoài Lâm diện vest bảnh bao, tóc vuốt keo gọn gàng và cùng Bạch Công Khanh trình bày một số nhạc phẩm quen thuộc dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Sức hút của Hoài Lâm ngày đi hát trở lại: Hoa phủ đầy sân khấu, khán giả xếp hàng chờ đến lượt chụp hình Ảnh 2Sức hút của Hoài Lâm ngày đi hát trở lại: Hoa phủ đầy sân khấu, khán giả xếp hàng chờ đến lượt chụp hình Ảnh 2

Sau khi đêm nhạc kết thúc, một số hình ảnh và khoảnh khắc của Hoài Lâm đã được cộng đồng mạng liên tục lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, vì làm màn tái xuất hiếm hoi của Hoài Lâm sau khoảng thời gian dài "ở ẩn" nên FC của nam ca sĩ cùng khán giả đã chuẩn bị rất nhiều giỏ hoa, số lượng nhiều đến mức phủ đầy sân khấu biểu diễn.

Sức hút của Hoài Lâm ngày đi hát trở lại: Hoa phủ đầy sân khấu, khán giả xếp hàng chờ đến lượt chụp hình Ảnh 3

Không những thế, sức hút của Hoài Lâm cũng dường như chưa bao giờ hạ nhiệt, sau khi hát xong rất nhiều khán giả đã không ngại việc xếp hàng dài xung quanh sân khấu để có thể chụp ảnh cùng nam ca sĩ. Cảnh tượng khán giả vây nghẹt sân khấu để được giao lưu và chụp ảnh lưu niệm cùng Hoài Lâm đã khiến không ít cư dân mạng cứ ngỡ nam ca sĩ đã quay trở lại đúng với thời điểm hoàng kim của mình.

Sức hút của Hoài Lâm ngày đi hát trở lại: Hoa phủ đầy sân khấu, khán giả xếp hàng chờ đến lượt chụp hình Ảnh 4

Bên cạnh đó, trong phần giao lưu lúc đang hát, Bạch Công Khanh thay mặt Hoài Lâm tuyên bố: "Hy vọng là hôm nay được xem như sự trở lại chính thức của Hoài Lâm với showbiz Việt", Hoài Lâm sau đó cũng đáp lời đàn anh: "Dạ đồng ý". Phải công nhận rằng Hoài Lâm là một ca sĩ rất tài năng của làng nhạc Việt. Do đó, mọi người đều vui mừng khi nam ca sĩ đã chính thức tái xuất showbiz sau khoảng thời gian dài vắng bóng.

Sức hút của Hoài Lâm ngày đi hát trở lại: Hoa phủ đầy sân khấu, khán giả xếp hàng chờ đến lượt chụp hình Ảnh 5Sức hút của Hoài Lâm ngày đi hát trở lại: Hoa phủ đầy sân khấu, khán giả xếp hàng chờ đến lượt chụp hình Ảnh 5