Tai nạn kinh hoàng, 3 thành viên CLB HAGL qua đời

Admin
Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào chiều 12/8 tại Phú Quang, Chư Pưh, Gia Lai khiến trợ lý HLV HAGL Dương Minh Ninh, ngoại binh Paollo Oliveira và một bác sỹ Trí Đào thiệt mạng.

Chiều 11/8, HAGL có chuyến làm khách tới sân Vinh của SLNA và để thua 0-1. Đây cũng là trận đấu cuối của nhóm B giai đoạn 2 V.League 2023. Sau trận đấu này, các thành viên của HAGL được xả trại. Chỉ có trợ lý HLV Dương Minh Ninh, ngoại binh Paollo Madeira Oliveir và bác sỹ Trí Đào trở về bản doanh.

Tai nạn kinh hoàng, 3 thành viên CLB HAGL qua đời - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Hoàng Lộc.

Do không không có chuyến bay thẳng từ Vinh về Gia Lai, nên một số thành viên của đội là trợ lý HLV Dương Minh Ninh, ngoại binh Paollo Oliveira và bác sỹ của đội là Trí Đào đã đáp chuyến bay từ Vinh về Buôn Mê Thuột (Đắk Lắk). Sau đó, lãnh đạo CLB HAGL đã bố trí xe đón 3 thành viên từ sân bay Buôn Mê Thuột về lại Pleiku.

Tai nạn kinh hoàng, 3 thành viên CLB HAGL qua đời - Ảnh 2.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h tại Phú Quang, Chư Pưh, Gia Lai. Ảnh: Hoàng Lộc.

Khoảng 15h, xe đang chạy trên Quốc lộ 14 thì bất ngờ bị xe tải phía sau tông mạnh, đẩy dồn về một xe tải khác phía trước rồi tông vào chiếc xe chở 3 thành viên của CLB HAGL. Các nạn nhân bị mắc kẹt bên trong, khiến tài xế xe tải phải cho xe lùi ra, cùng người dân phá cửa đưa các nạn nhân ra ngoài.

tai-nan-kinh-hoang-3-thanh-vien-clb-hagl-qua-doi-1691838651.png
Vụ tai nạn khiến trợ lý HLV Dương Minh Ninh, ngoại binh Paollo Madeira Oliveir và bác sỹ Trí Đào qua đời. Ảnh: Hoàng Lộc.

3 trong 4 người trong xe con không qua khỏi, gồm trợ lý HLV Dương Minh Ninh, ngoại binh Paollo Madeira Oliveir và bác sỹ Trí Đào, còn lái xe bị thương nặng.

cong-an-dang-dieu-tra-vu-tai-nan-1691838567.png
Chú thích ảnh


PV Dân Việt đã liên hệ với trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của CLB HAGL để hỏi thăm tình hình. Ông Tấn Anh xác nhận thông tin là chính xác, nhưng do đang quá sốc và lực lượng công an đang xác minh vụ việc, nên ông không tiết lộ gì nhiều. Trong khi đó, Ban huấn luyện và các thành viên của đội bóng phố Núi đều đang rất sốc sau vụ việc.