Tăng cường hệ miễn dịch hô hấp trong mùa dịch bằng sản phẩm Thiên Hoa Đà

Admin
Hệ miễn dịch là gì: là một hệ thống được tạo thành từ mạng lưới các tế bào đặc biệt, protein, mô và cơ quan. Chúng phối hợp với nhau để bảo vệ con người chống lại vi trùng và vi sinh vật có trong cuộc sống hàng ngày.

Một trong những tế bào quan trọng của hệ miễn dịch là tế bào bạch cầu, bao gồm hai loại cơ bản kết hợp với nhau để tìm kiếm và tiêu diệt các sinh vật truyền nhiễm - “những kẻ xâm lược” có hại cho sức khỏe. Hệ miễn dịch tấn công những yếu tố gây bệnh cho cơ thể con người thông qua một loạt các bước được gọi là phản ứng miễn dịch.

Bệnh lây qua đường hô hấp là gì: là bệnh do vi khuẩn từ người bệnh theo đường không khí gây bệnh cho người xung quanh. Đường hô hấp là nơi mà nhiều mầm bệnh dễ dàng xâm nhập khi chúng ta hít thở. Nhóm bệnh truyền nhiễm đường hô hấp hiện nay còn khá phổ biến ở các nước đang phát triển. Tác nhân gây bệnh thường là: Vi khuẩn (Ho gà, Não mô cầu, Lao,...), Virus (Cúm, Sởi, Quai bị, Thuỷ đậu, virus gây nhiễm trùng đường hô hấp cấp). Ngoài những bệnh thường gặp trên ngày càng có nhiều loại virus có khả năng gây nhiễm trùng đường hô hấp, với độc lực cao như virus cúm A-H5N; viêm phổi do virus có thể lây lan nhanh thành dịch lớn như viêm phổi do virus SARS, virus cúm A-H1N1.

Từ ngàn xưa, cha ông chúng ta đã biết sử dụng cây cỏ từ thiên nhiên để tạo nên các vị thuốc. Trải qua ngàn năm nền y học cổ truyền dân gian đã đạt được những thành tựu nhất định. Hàng ngàn phương thuốc, hàng ngàn thứ bệnh được tìm ra. Góp phần phong phú cho kho tàng y học cổ truyền. Khi đặt trong vấn đề tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch phòng ngừa các bệnh lây qua đường hô hấp thì không thể không nhắc tới Thực phẩm bổ sung Thiên Hoa Đà.

thien-hoa-da-3-1636614987.jpg

Bầu không khí, môi trường xung quanh và những sự tiếp xúc hàng ngày đều mang lại những nguy cơ vô hình khiến bất cứ  ai đều có thể mắc Viêm đường hô hấp. Cơ thể bị mắc các bệnh viêm đường hô hấp là do hệ miễn dịch của cơ thể không đủ khỏe để chống lại các tác nhân gây bệnh. Chính vì vậy, bản thân mỗi người nên tự tìm các biện pháp tăng cường hệ miễn dịch 1 cách chủ động bằng cách bổ sung vào chế độ ăn uống thực phẩm bổ sung Thiên Hoa Đà.

thien-hoa-da-3-1636614987.jpg

Khi tinh hoa y học cổ truyền được kết hợp với thành tựu khoa học kỹ thuật sẽ tạo nên những đột phá không thể tuyệt vời hơn. Thực phẩm bổ sung Thiên Hoa Đà là tinh hoa của sự kết hợp rất nhiều vị thảo dược quý và xưa nay hiếm như Đông trùng hạ thảo, Linh Chi, Hồng sâm, thanh hoa hoa vàng. Sản phẩm đặc biệt tốt cho những người có vấn đề về hô hấp do vi khuẩn, virus như viêm đường hô hấp, người có miễn dịch kém.

Sản phẩm được sản xuất bởi nhà máy đạt chuẩn quốc tế GMP, tất cả các công đoạn từ tuyển chọn nguyên liệu, bào chế, đóng gói, xuất xưởng đều tuân thủ nghiêm ngặt các quy định khắt khe về an toàn, chất lượng của Bộ Y tế. Thực phẩm bổ sung Thiên Hoa Đà cam kết mang lại cho người sử dụng 1 sự an tâm tuyệt đối cho sức khỏe đường hô hấp trong mùa dịch bệnh.

Hãy là người tiêu dùng thông thái, lựa chọn những sản phẩm tốt để bảo vệ bản thân và gia đình.

Đức Vượng (t/h)