Tăng Duy Tân 'lỗ' gần 500 triệu vì đêm diễn ở Hà Nội, không nhận được tiền cọc show

Admin
Đại diện Tăng Duy Tân cho biết dù đã hoàn tất việc đặt vé khách sạn, chuẩn bị trang phục,... nhưng không nhận được tiền cọc show từ BTC X-MAS FESTIVAL.

Mới đây, mạng xã hội đã không khỏi xôn xao trước những chia sẻ của phía ca sĩ Tăng Duy Tân về show diễn X-MAS FESTIVAL. Theo đó, sau khi đơn vị tổ chức đưa ra thông báo chính thức đến khán giả về việc 2 đêm diễn (23/12 - 24/12) thuộc chương trình X-MAS FESTIVAL sẽ không diễn ra như lịch trình trước đó. Phía Tăng Duy Tân đã có những chia sẻ khiến khán giả bất ngờ.

Tăng Duy Tân 'lỗ' gần 500 triệu vì đêm diễn ở Hà Nội, không nhận được tiền cọc show Ảnh 1 Trước đó, Tăng Duy Tân đã đăng tải thông báo đến khán giả rằng sẽ không xuất hiện biểu diễn trong chương trình này với lý do BTC không thực hiện đúng với thỏa thuận ban đầu đưa ra. 

Cụ thể, phía chủ nhân bản hit Cắt đôi nỗi sầu cho biết rằng để nhận lời xuất hiện trình diễn trong sự kiện âm nhạc X-MAS FESTIVAL được tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội), Tăng Duy Tân phải hủy bỏ 3 - 4 show diễn vào dịp Giáng sinh năm nay, theo ước tính của phía nam ca sĩ, catxe mà Tăng Duy Tân nhận được sau mỗi show diễn mùa Lễ hội cuối năm rơi vào khoảng 350 đến 400 triệu đồng/ show.

Chưa hết, phía Tăng Duy Tân còn cho biết thêm rằng ekip làm việc của nam ca sĩ đã hoàn tất việc đặt vé khách sạn lưu trú ở Hà Nội, chuẩn bị trang phục cho nam ca sĩ xuất hiện trong đêm diễn. Tuy nhiên, phía Tăng Duy Tân lại không hề nhận được bất kỳ khoản tiền đặt cọc nào từ đơn vị tổ chức X-MAS FESTIVAL.

Đại diện Tăng Duy Tân chia sẻ: "Ngày 23/12 biểu diễn, tới ngày 21/12 bên tôi vẫn chưa nhận được chi phí cọc show. Trong khi theo như hợp đồng thì cần yêu cầu cọc trước để giữ và chốt lịch". Đáng nói hơn, mặc dù phía nam ca sĩ đã nhiều lần đề cập đến vấn đề này với BTC của show diễn nhưng chỉ nhận về những lời hứa hẹn lịch thanh toán.

Tăng Duy Tân 'lỗ' gần 500 triệu vì đêm diễn ở Hà Nội, không nhận được tiền cọc show Ảnh 2

Sự thiếu chuyên nghiệp của BTC X-MAS FESTIVAL còn thể hiện rõ qua việc không gửi lại cho phía Tăng Duy Tân bản hợp đồng hoàn thiện có chữ ký của hai bên. Điều này khiến phía nam ca sĩ không thể yêu cầu đơn vị tổ chức chương trình này bồi thường vì cả hai chưa có ràng buộc về mặt pháp lý. Những chia sẻ của phía Tăng Duy Tân nhận về nhiều sự đồng cảm từ khán giả, bên cạnh đó nhiều người cũng bày tỏ sự bức xúc dành cho đơn vị tổ chức X-MAS FESTIVAL tại Hà Nội.

Tăng Duy Tân 'lỗ' gần 500 triệu vì đêm diễn ở Hà Nội, không nhận được tiền cọc show Ảnh 3