Thấy Võ Hạ Trâm diện áo dài Việt Nam xuất hiện tại chợ truyền thống, người dân Ấn Độ có phản ứng ra sao?

Admin
Sự xuất hiện của Võ Hạ Trâm với trang phục áo dài thu hút sự chú ý đặc biệt của người dân Ấn Độ.

Trên kênh Youtube cá nhân, mới đây Võ Hạ Trâm đã đăng tải đoạn video ngắn ghi lại thước phim đầy chân thật của nữ ca sĩ trong chuyến về thăm quê hương của ông xã doanh nhân Vikas là Ấn Độ.

Trong đoạn clip với thời lượng tầm 2 phút, Võ Hạ Trâm thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả khi xuất hiện tại chợ truyền thống ở Ấn Độ. Theo chia sẻ từ nữ ca sĩ, địa điểm này chính là bối cảnh để Võ Hạ Trâm quay hình cho MV ca nhạc mới của mình.
Thấy Võ Hạ Trâm diện áo dài Việt Nam xuất hiện tại chợ truyền thống, người dân Ấn Độ có phản ứng ra sao? Ảnh 1
Giọng ca Về với em diện trên người bộ áo dài đỏ truyền thống của Việt Nam, trên tay cầm chiếc nón lá. Từ kiểu tóc cho đến layout trang điểm của Võ Hạ Trâm đều đậm chất con gái Việt. Đáng nói, khi Võ Hạ Trâm xuất hiện với chiếc áo dài đỏ rực để quay hình tại khu chợ Ấn Độ, rất nhiều người dân nơi đây đã không khỏi ngạc nhiên xen lẫn sự tò mò nên đã tập trung rất đông ở xung quanh khu vực của nữ ca sĩ để xem cô gái này đang làm gì.
Thấy Võ Hạ Trâm diện áo dài Việt Nam xuất hiện tại chợ truyền thống, người dân Ấn Độ có phản ứng ra sao? Ảnh 2
Thấy Võ Hạ Trâm diện áo dài Việt Nam xuất hiện tại chợ truyền thống, người dân Ấn Độ có phản ứng ra sao? Ảnh 3
Thấy Võ Hạ Trâm diện áo dài Việt Nam xuất hiện tại chợ truyền thống, người dân Ấn Độ có phản ứng ra sao? Ảnh 4
Thấy Võ Hạ Trâm diện áo dài Việt Nam xuất hiện tại chợ truyền thống, người dân Ấn Độ có phản ứng ra sao? Ảnh 5 Người dân Ấn Độ dành sự chú ý đặc biệt 

Võ Hạ Trâm đi đến đâu cũng đều chiếm trọn sự chú ý của người dân Ấn Độ tại khu chợ truyền thống này, ai nấy cũng đều dành ánh mắt trầm trồ khi thấy trang phục truyền thống của Việt Nam xuất hiện tại đất nước của họ.

Thấy Võ Hạ Trâm diện áo dài Việt Nam xuất hiện tại chợ truyền thống, người dân Ấn Độ có phản ứng ra sao? Ảnh 6
Thấy Võ Hạ Trâm diện áo dài Việt Nam xuất hiện tại chợ truyền thống, người dân Ấn Độ có phản ứng ra sao? Ảnh 7
Thấy Võ Hạ Trâm diện áo dài Việt Nam xuất hiện tại chợ truyền thống, người dân Ấn Độ có phản ứng ra sao? Ảnh 8 Khi thấy Võ Hạ Trâm diện áo dài đỏ đi qua đi lại tại khu chợ truyền thống. 

Đăng tải thước phim hậu trường này, Võ Hạ Trâm đính kèm chia sẻ: "Dự án The Love Journey không chỉ mang văn hoá, màu sắc Ấn Độ giới thiệu đến người dân Việt Nam mà ngược lại Võ Hạ Trâm mong muốn mang những gì tinh tuý nhất của đất nước Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Chính vì thế, Trâm đã chọn áo dài truyền thống của Việt Nam cùng với chiếc nón lá quen thuộc đưa vào MV trong khung cảnh ở một ngôi chợ truyền thống Ghanta Gar tại thành phố Jodhpur.

Thấy Võ Hạ Trâm diện áo dài Việt Nam xuất hiện tại chợ truyền thống, người dân Ấn Độ có phản ứng ra sao? Ảnh 9

Ngoài dự đoán của ekip, người dân tại ngôi chợ đã tụ tập rất đông, hiếu kỳ theo dõi Trâm, có nhiều người đến hỏi Trâm đây là trang phục gì mà đẹp thế, mua ở đâu thế. Không chỉ có người dân địa phương mà còn có du khách quốc tế cũng đến chụp ảnh với Trâm luôn. Trâm rất hãnh diện và tự hào khi giới thiệu với tất cả mọi người chiếc Áo Dài và Nón Lá - những quốc hồn quốc tuý của dân tộc Việt Nam.

Hãy cùng chờ đón những chiếc áo dài của cô "dâu Ấn" sẽ tung bay trên đất nước Ấn Độ lộng lẫy như thế nào cả nhà nhé!"

Thấy Võ Hạ Trâm diện áo dài Việt Nam xuất hiện tại chợ truyền thống, người dân Ấn Độ có phản ứng ra sao? Ảnh 10