Thư gửi ông già Noel khiến ai cũng bật cười: "Ông nợ con một lời cảm ơn"

Admin
Một học sinh lớp 5 ở Hà Nội đã viết bức thư gửi ông già Noel khiến nhiều người thích thú.

Thư gửi ông già Noel ngộ nghĩnh

Mỗi dịp Giáng sinh về, trẻ nhỏ vô cùng háo hức viết thư cho ông già Noel để báo cáo những việc tốt mình đã làm và xin một món quà yêu thích. Tuy nhiên, có một bức thư gửi ông già Noel của một bé gái học lớp 5 ở Hà Nội dưới đây khiến nhiều người phải ôm bụng cười.

Chia sẻ với PV báo Dân Việt, chị Trần Thùy Anh, ở quận Đống Đa, Hà Nội đã tiết lộ bức thư đáng yêu gửi ông giá Noel của con gái Đặng Tú Vân, tên ở nhà là Bí Ngô.

Thư gửi ông già Noel khiến ai cũng bật cười: "Ông đang nợ con một lời cảm ơn" - Ảnh 1.

Thư gửi ông già Noel khiến ai cũng bật cười: "Ông đang nợ con một lời cảm ơn" - Ảnh 2.

Bức thư gửi ông già Noel của Bí Ngô. Ảnh: NVCC

"Cháu chào ông già tuyết ạ!

Đầu tiên, cháu rất vui vì ông đã đến Việt Nam để tặng quà cho trẻ em. Và vâng, không lòng vòng nữa, cháu sẽ cho ông biết luôn món quà cháu thích ạ. Món quà cháu thích là hình được in sau bức thư này đó ạ. Làm vậy ông sẽ thấy dễ hiểu và đỡ tốn thời gian hơn á! Cháu cảm ơn ạ. Chúc ông khỏe mạnh để có sức đi vòng quanh thế giới phát quà cho mọi người nhé".

Tuy nhiên, Bí Ngô lưu ý thêm một đoạn dành cho ông già Noel vô cùng đáng yêu: "Phiền ông đặt quà trong một chiếc hộp nhỏ gọn bọc bởi giấy gói quà xinh xắn nhé. Năm nay kinh tế đi xuống nên cháu cũng giảm tối đa số quà cháu xin ông rồi. Cháu sợ món quà đắt đỏ, vượt quá số tiền ông có nên mới chọn món khác đó ông. Đáng ra ông đang nợ cháu một lời cảm ơn đó nha, nhưng thôi ông ạ. Cảm ơn ông nhiều nhiều. Nếu ông chật vật mãi không tìm được mấy món đồ dễ thương này thì gọi cho mẹ cháu nha".

Chị Thùy Anh cho biết, sau khi nhận được thư, chị cũng đã lựa chọn một số món quà con thích chứ không mua tất cả. Tuy nhiên, trước khi nhận quà, Bí Ngô sẽ nhận một bức thư khác từ "ông già Noel". Nội dung của bức thư sẽ là khen ngợi con đã tỉ mỉ, cẩn thận hướng dẫn để ông không mất thời gian. Thế nhưng, thư dài mà con không kể về những điều đã làm được và chưa làm được trong năm qua. "Ông rất mong chờ con sẽ gửi cho ông thêm một bức thư khác, kể sơ qua cho ông những điều con cần kể. Và ông cực kỳ vui mừng để gửi đến con món quà con thích...", chị Thùy Anh nói.

Theo tiết lộ của chị Thùy Anh, chị đã kiểm chứng vài lần và có vẻ Bí Ngô vẫn tin ông già Noel có thật.

Kể thêm về tính cách của con gái, chị Thùy Anh cho hay: "Bí Ngô bình thường khá nhút nhát nhưng vì con thích viết nên con rất tự tin khi viết ra những suy nghĩ của mình. Quan điểm dạy con của mình cũng không có gì đặc biệt, chỉ là hai mẹ con thi thoảng viết thư gửi gắm tâm tình cho nhau".