Thu Minh tiết lộ bí mật của Trấn Thành, có liên quan đến ERIK

Admin
Chia sẻ của Thu Minh về Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ.

Ngay những giây phút đầu tiên của tập 12 Muse It, Thu Minh đã chia sẻ nguyên nhân rất muốn mời Erik đến chương trình từ lâu. Cô nói: “Từ đó đến giờ chị rất ám ảnh cách xử lý bài của em. Chị thấy em là một nghệ sĩ rất thông minh, xử lý bài hát thông minh và rất chi tiết, rất giống một nhà sản xuất chứ không phải là ca sĩ bình thường”.

Thu Minh tiết lộ bí mật của Trấn Thành, có liên quan đến ERIK Ảnh 1 Thu Minh tiết lộ bí mật của Trấn Thành, có liên quan đến ERIK Ảnh 1

Nàng diva cho hay cô và Trấn Thành ngồi trên xe đi lòng vòng thành phố đến 3 - 4 giờ sáng đều nghe nhiều bài hit của Erik. Thông qua đó, Thu Minh phân tích kỹ cách hát, xử lý nhịp bài hát có tính toán và khéo léo của nam ca sĩ trẻm giúp ca khúc trở nên đặc biệt hơn.

Trước những lời nhận xét tốt đẹp từ đàn chị, Erik tỏ ra rất vui. “Em rất hạnh phúc vì đây là lần đầu tiên được tiếp xúc chị cự ly gần như thế này và nghe chị chia sẻ nhiều thứ, còn được khen nữa. Hiện em đang rất là run, nhưng em cũng cảm thấy rất tuyệt vời. Em có thêm động lực để tiếp tục sau này phấn đấu, cố gắng hơn”, anh thổ lộ.

Thu Minh tiết lộ bí mật của Trấn Thành, có liên quan đến ERIK Ảnh 2 Thu Minh tiết lộ bí mật của Trấn Thành, có liên quan đến ERIK Ảnh 2

Erik chia sẻ thêm: “Trong những sản phẩm mà em đã cho ra mắt trước đây, thì em muốn phải có gì đấy của riêng em. Vì em hiểu rằng mình không phải là một ca sĩ quá nội lực. Nên em luôn tự nhủ là mình phải làm ra một ca khúc có một chất riêng của mình, có cách xử lý và tư duy hơi khác người khác”.

Thu Minh cũng tán thành với quan điểm đầy tư duy và biết tính toán này của Erik và khẳng định đây là lý do mà cô càng yêu mến chủ nhân hit Sau tất cả hơn. “Nhạc của em người khác hát chưa chắc chị đã thích. Tuy nhiên, em hát thì chị thích”, cô nhận định.

Thu Minh tiết lộ bí mật của Trấn Thành, có liên quan đến ERIK Ảnh 3 Thu Minh tiết lộ bí mật của Trấn Thành, có liên quan đến ERIK Ảnh 3

Trước khi đến tiết mục song ca cuối chương trình, Thu Minh đưa ra hàng loạt lời khuyên cho Erik. Theo nữ ca sĩ đình đám, Erik không cần thay đổi quá nhiều mà chỉ nên cố gắng trở thành một phiên bản của mình tốt hơn. Erik cũng bày tỏ mong mỏi anh có thể bộc lộ những “cái tôi” của mình thông qua sản phẩm âm nhạc thời gian tới.