Thương hiệu C.N.D Aluminium Glass đạt “TOP 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế năm 2022”

Kỳ Văn
Ngày 21/5/2022 tại Nhà hát Quân đội, 140 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, Tp.HCM tổ chức chương trình Diễn đàn bảo vệ thương hiệu; chuyển đổi số Doanh nghiệp Việt Nam; Triển lãm, khảo sát thương hiệu vàng chất lượng quốc tế; nhãn hiệu độc quyền uy tín; và trao chứng nhận thương hiệu vàng chất lượng quốc tế năm 2022 được trực tiếp trên VTC6.

Đến dự có PGS. TS. Nguyễn Văn Cường

Đến dự có PGS. TS. Nguyễn Văn Cường – Phó cục trưởng phụ trách Cục hành chính Quản trị 2 Văn phòng chính phủ, phát biểu chúc mừng chương trình.

Công ty TNHH Sản xuất và Lắp ráp Cửa Kính Nhôm C.N.D với thương hiệu C.N.D Aluminium Glass, vinh dự đạt TOP 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế năm 2022.

TOP 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế năm 2022.

C.N.D Aluminium Glass đạt TOP 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế năm 2022.

Đại diện Công ty TNHH Sản xuất và Lắp ráp Cửa Kính Nhôm C.N.D với thương hiệu C.N.D Aluminium Glass, vinh dự đến nhận đạt TOP 10

Đại diện Công ty TNHH Sản xuất và Lắp ráp Cửa Kính Nhôm C.N.D với thương hiệu C.N.D Aluminium Glass, vinh dự đến nhận đạt TOP 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế năm 2022.

C.N.D Aluminium Glass đạt “TOP 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế năm 2022”

C.N.D Aluminium Glass, là công ty của Canada có trụ sở tại Việt Nam. Thành lập vào năm 1992. Chuyên cung cấp các loại Cửa Kính Nhôm kỹ thuật cao; cung cấp giải pháp hoàn hảo cho nhiều công trình nhôm- kính kiên trúc công nghiệp, thương mại, nhà ở, khu biệt thự, thương mại,… Các sản phẩm và dịch vụ của công ty không ngừng được cải tiến, sáng tạo và phát triển trong suốt 30 năm qua.

C.N.D Aluminium Glass đã khẳng định vị thế bằng hiện thực đã thi công trên 1000 dự án trong nước và quốc tế từ khâu thiết kế cho đến thi công lắp đặt hoàn thiện.

C.N.D Aluminium Glass một trong những công ty hàng đầu phát triển cửa nhôm kính cho các dự án BĐS hàng hiệu Việt Nam. Với thiết kế khác biệt, kiến tạo ra một phong cách sống sang trọng và độc đáo. Kiểu dáng đẹp, thanh lịch mang lại vẻ thẩm mỹ hiện đại; tạo nên sự nổi bật cho bất kỳ lối vào hay ô cửa sổ. Có khả năng mở cửa cao hơn và rộng hơn; cung cấp tầm nhìn không bị gián đoạn; cung cấp ánh sáng ban ngày tăng lên; là giải pháp lý tưởng để hợp nhất các không gian ngoài trời trong nhà.

Chương trình “Diễn đàn hợp tác phát triển kinh tế, bảo vệ thương hiệu – chuyển đổi số doanh nghiệp Việt Nam”. Chương trình mang ý nghĩa thiết thực với mục đích chia sẻ các giải pháp bảo vệ thương hiệu; chuyển đổi số; triển lãm giới thiệu quảng bá các thương hiệu; hàng hoá, sản phẩm, dịch vụ, có uy tín; chất lượng cao tới đông đảo người tiêu dung trong nước và thế giới. Nhằm tôn vinh kịp thời những Doanh nhân, Doanh nhiệp có công đóng góp cho cộng đồng; xã hội bằng những sản phẩm; dịch vụ chất lương, có giá trị cao.

Sau đây một số hình tiêu biểu ấn tượng tại buổi lễ:

Ông Phạm Văn Thọ

Ông Phạm Văn Thọ – Giám đốc Chi nhánh Trung tâm công nghệ chống hàng giả Việt Nam tại Tp.HCM, Trưởng ban Tổ chức phát biểu.

Đến dự chương trình

Đến dự chương trình có các cơ quan, ban ngành có liên quan

toàn cảnh buổi lễ

Hội trường Chương trình “Triển lãm, khảo sát thương hiệu vàng chất lượng quốc tế, nhãn hiệu độc quyền uy tín” và trao chứng nhận thương hiệu vàng chất lượng quốc tế năm 2022.

 P. MKT. C.N.D AluminiumGlassCo.,Ltd (T/H)