Tìm thấy bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương nhưng phép màu đã không xảy ra

Kỳ Văn
Bé trai 2 tuổi ở Bình Dương mất tích những ngày qua đã được tìm thấy dưới sông, bé đã không còn nữa. Phép màu đã không xảy ra.

Ngày 20/10, người thân cho biết đã tìm được bé Lâm Gia Hưng (2 tuổi, ngụ xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, Bình Dương) bị mất tích trước đó.

Theo đó bé được tìm thấy vào khoảng 10h cùng ngày tại một con suối sau nhà, cách khoảng 300m. Thi thể cháu bị mắc lại tại một cành cây.

Ông Nguyễn Phương Linh - Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng xác nhận đã tìm được bé trai lúc khoảng 10h cùng ngày. Hiện ông đã chỉ đạo lãnh đạo xã Minh Tân xem xét hỗ trợ ban đầu cho gia đình bé.

Tìm thấy bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương nhưng phép màu đã không xảy ra - Ảnh 1.

Bé Lâm Gia Hưng

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 15/10, bé Hưng đang chơi trước nhà cùng mẹ là chị H.T.A.N.

Thấy bé đang chơi trước sân nên chị N. đi vào trong nhà, khi vào nhà được một lúc và quay ra thì tá hỏa không thấy con trai, tìm xung quanh nhà cũng không phát hiện thấy bé.

Sự việc sau đó được thông báo cho chính quyền địa phương để tổ chức tìm kiếm. Chính quyền xã Minh Tân đã huy động hàng chục người phối hợp với người thân tìm kiếm cả ngày lẫn đêm nhưng vẫn không tìm thấy.

Theo ghi nhận, khu vực nơi cháu bé bị mất tích khi chơi trước sân nhà nằm gần lô cao su, ít người qua lại.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người thân cũng đăng tải hình ảnh của bé lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng mạng hỗ trợ tìm kiếm.

Sau 5 ngày tìm kiếm thì đã tìm được bé nhưng phép màu đã không xảy ra.