Toyota Corolla 2024 chính thức ra mắt phiên bản Active Sport

Admin
Mới đây, Toyota đã chính thức trình làng phiên mới mang tên Active Sport của dòng xe Corolla. Toyota Corolla Active Sport 2024 sẽ được phân phối với 3 cấu hình thân xe là sedan, station wagon (Touring) và hatchback (Sport).

Toyota Corolla Active Sport 2024 nổi bật với ngoại hình thể thao, cản trước được thiết kế lại với các hốc hút gió giả ở hai bên hốc hút gió trung tâm lớn. Ngoài ra, xe còn sở hữu líp hông với logo Active Sport. Toyota còn bố trí nhiều chi tiết ngoại thất màu đen piano để tăng thêm phần mạnh mẽ và nam tính như trên lưới tản nhiệt, cản trước, đường chân kính, vành la-zăng 17 inch, cánh lướt gió, ốp gương chiếu hậu và cản sau. Bảng màu sơn ngoại thất của Corolla Active Sport gồm trắng, đen và xám, có thể kết hợp với nóc xe sơn đen cùng tùy chọn logo Active Sport ở cốp.

Về nội thất xe, Toyota Corolla Active Sport 2024 được bổ sung ghế trước thể thao, tích hợp tựa đầu và đệm đỡ. Bộ ghế này được bọc da tổng hợp và da lộn Blancnove, đi kèm các đường chỉ khâu màu xám và các chi tiết trang trí bằng nhôm tương phản với nội thất tông đen. Ngoài ra, xe còn có bàn đạp nhôm cùng tùy chọn logo Active Sport trên thảm sàn.

Toyota Corolla 2024 chính thức ra mắt phiên bản Active Sport. Ảnh: Internet

Hãng Toyota còn chuẩn bị sẵn gói trang bị tùy chọn cho bản Active Sport, bao gồm hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo xe đến gần khi mở cửa, phanh hỗ trợ đỗ xe và khóa kỹ thuật số. Trong đó, phanh hỗ trợ đỗ xe có thể giúp tránh va chạm với vật tĩnh nằm trước/sau xe hoặc phương tiện đến gần từ phía sau. Khóa kỹ thuật số cho phép người lái dùng ứng dụng trên điện thoại thông minh để mở và khóa cửa.

Toyota Corolla Active Sport 2024 cung cấp sức mạnh từ khối động cơ hybrid, máy xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.8L, tạo ra công suất tối đa 138 mã lực. Xe có cả phiên bản dẫn động cầu trước và dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD. Trong đó, phiên bản FWD có thêm hệ thống treo cải tiến giúp tối ưu hóa hệ thống lái nhằm mang đến trải nghiệm thú vị hơn cho người điều khiển.

Tại thị trường Nhật Bản, Toyota Corolla Active Sport có giá bán từ 3.140.300 yên (khoảng 517 triệu đồng) cho mẫu sedan 2WD và khoảng 3.388.300 yên (khoảng 558 triệu đồng) cho bản E-Four Touring.

Tuấn Linh (T/h)