TPBVSK Thanh ích phế - Giải pháp được tin dùng cho những ai đang mắc tình trạng viêm họng, viêm phế quản

Admin
TPBVSK Thanh ích phế được nghiên cứu dựa trên mong muốn mang tới một sản phẩm hỗ trợ làm giảm tình trạng viêm họng và viêm phế quản từ những loại cây thảo mộc tự nhiên

Tình trạng viêm họng, viêm phế quản ngày càng phổ biến

Trước nay, tình trạng viêm phế quản được coi là một trong những vấn đề thường xuyên xảy ra với người dân Việt Nam. Tình trạng này xuất phát từ nhiều yếu tố khác nhau như: chất lượng không khí ngày một đi xuống, tình trạng hậu Covid khiến nhiều người gặp phải tình trạng ho kéo dài hay việc sử dụng nhiều chất kích thích như thuốc lá cũng là một trong số những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng viêm phế quản.

ip-1666600140.jpg

Bên cạnh những nguyên nhân phổ biến trên, môi trường làm việc độc hại cũng là một nguyên nhân dẫn đến tình trạng ho kéo dài. Những người làm việc trong môi trường chứa những chất kích thích đến phổi sẽ có nguy cơ mắc phải tình trạng viêm phế quản cao hơn so với những người khác. Đối tượng này thường rơi vào một số ngành nghề cơ bản như: thợ cơ khí, thợ may, công nhân trong các nhà máy tiếp xúc với hoá chất và khói bụi sản xuất,....

ip1-1666600160.jpg

Những người đang mắc phải tình trạng trào ngược dạ dày có thể gây ra tình trạng viêm phế quản nếu không có sự can thiệp kịp thời. Cơ chế của vấn đề này là do chất dịch tự dạ dày trào ngược sẽ đi qua ống phế quản làm tổn thương ống phế quản và mang theo nhiều virus có hại có thể xâm nhập và gây ra viêm nhiễm ống phế quản.

TPBVSK Thanh ích phế: thành phần tự nhiên, hỗ trợ đẩy lùi tình trạng viêm phế quản kéo dài

Là tình trạng được coi là phổ biến tại Việt Nam, viêm phế quản không được nhiều người hiểu và thực sự quan tâm, chữa trị tận gốc cho tới khi xuất hiện tình trạng hậu Covid khiến tình trạng này trở nên kéo dài và gây nhiều bất lợi trong đời sống thường ngày.

Hiểu được nỗi lo của người tiêu dùng Việt, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Công nghệ cao CNC đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm TPBVSK Thanh ích phế với khả nang hỗ trợ giảm ho, giảm đờm, giảm đau họng, khản tiếng do viêm họng, viêm phế quản.

ip2-1666600180.jpg

Về thành phần, TPBVSK Thanh ích phế được tạo nên từ các loại thảo mộc tự nhiên như: Quất, Kinh giới, Cát cánh, Cam thảo, Diếp cá, Bạch chỉ, Địa long. Đây đều là những loại thảo mộc có khả năng hỗ trợ làm dịu cổ họng cho những người đang gặp tình trạng viêm họng kéo dài.

Sản phẩm TPBVSK Thanh ích phế lành tính với thành phần tự nhiên, có thể sử dụng cho trẻ từ 4 tuổi, được sản xuất ở dạng viên con nhộng dễ dàng cho việc sử dụng và bảo quản trong thời gian dài. Trong thời đại hiện nay, chúng ta ngày càng quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ, thế nhưng thời gian hạn hẹp khiến ta không thể dành nhiều thời gian để tự chăm sóc bản thân. Hiểu được nhu cầu đó, Công ty Công nghệ cao CNC đã dành thời gian nghiên cứu và phát triển nên những sản phẩm tiện lợi như TPBVSK Thanh ích phế giúp người sử dụng có thể mang theo mọi nơi, sử dụng mọi lúc.

ip3-1666600200.jpg

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được sản xuất mà không được nghiên cứu bởi những đơn vị chuyên môn và được bán tràn lan trên thị trường khiến cho khách hàng trở nên hoang mang khi lựa chọn sản phẩm. TPBVSK Thanh ích phế được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Công nghệ cao CNC - một trong những đơn vị uy tín trong ngành, nổi tiếng với các sản phẩm như Nano Curcumin mật ong, Nano Curcumin dạng bột.

ip4-1666600223.jpg

Có thể nói, TPBVSK Thanh ích phế hiện đang đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường hiện nay bởi sự uy tín của đơn vị phát triển, giá thành phù hợp với túi tiền người Việt và hơn cả là thành phần tự nhiên, lành tính mà nó mang lại.

Phương Anh (t/h)