Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó năm học 2021-2022

Kỳ Văn
Vừa qua, ngày 11/6 Trường THCS Qươn Long, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết, tuyên dương học sinh đạt thành tích cao năm học 2021-2022 và chia tay học sinh lớp 9 khóa học 2018-2022.

Bà Nguyễn Thị Bích Ron - Hiệu trưởng Trường THCS Qươn Long phát biểu tại buồi lễ

Đến dự buổi tổng kết có đồng chí Phan Hoàng Định - Chủ tịch UBND xã Qươn Long, đồng chí Nguyễn Thị Bích Ron - Hiệu trưởng Trường THCS Qươn Long cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã Quơn Long, đại diện MTQ đến từ thành phố Hồ Chí Minh có ông Lưu Quốc Cường và Cô Kim MTQ ở Philadelphia USA, ông Quán Quang Diệu – TGĐ Công ty TNHH Long Chen, bà Phan Thị Kim Anh – Hiệu trưởng Trường MN Koi Nursery, ông Ngô Thanh Dũng - Công ty CP Hareco, ông Nguyễn Minh Sáng - Công ty CP Misawa, ông Lê Anh Tuấn - NPP Tuấn Hương Tp.HCM và ông Phạm Văn Nguyên - Hội thương mại Điện tử BEECOM đã đồng hành và hỗ trợ trao 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo học giỏi vượt khó và 95 suất quà cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong trong năm học 2021-2022.

Ông Phan Hoàng Định (bên trái) - Chủ tịch UBND xã Qươn Long trao học bổng cho các cháu học sinh nghèo vượt khó

Trong thời gian qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 đã làm ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến đời sống của nhân dân, các hộ nghèo đã khó khăn nay càng khó khăn hơn, đặc biệt là việc học hành của các em học sinh thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Để hỗ trợ các em có điều kiện tiếp tục đến trường, khơi dậy cho các em biết khắc phục khó khăn, có ý chí vươn lên trong học tập, nhân dịp thực hiện Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022.

Ông Lưu Quốc Cường - Đại diện cho MTQ ở Tp.HCM trao những phần quà cho các cháu học sinh nghèo học giỏi

Ông Quán Quang Diệu – TGĐ Công ty TNHH Long Chen và Bà Phan Thị Kim Anh – Hiệu trưởng Trường MN Koi Nursery trao 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo học giỏi vượt khó

Những suất học bổng và những phần quà ý nghĩa này sẽ tạo thêm động lực cho các em học sinh nghèo hiếu học, là sự kết tinh của tình thương, sự chia sẻ và trách nhiệm của cộng đồng. Mong rằng sự tiếp sức này sẽ là nguồn động viên giúp các em duy trì việc tiếp tục đến trường, để trở thành những công dân hữu ích cho gia đình và xã hội.

Một số hình ảnh tại buổi lễ tổng kết:

AN BÌNH