Trao Quà Tại Bệnh Viện Nhi Đồng 1 Cùng Công Ty OKVIP

Admin
OKVIP đã có hoạt động trao quà tại bệnh viện Nhi Đồng 1, là một hoạt động thiện nguyện ý nghĩa mang đến nhiều phần quà cho các trẻ em trị bệnh tại đây.

OKVIP đã có dự án vô cùng ý nghĩa và thiết thực với đoàn TNCS Hồ Chí Minh ở bệnh viện tại TP. Hồ Chí Minh. Trong chương trình lần này, đã có gần 50 suất quà được trao đến các cháu bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 1.

Giới thiệu về tập đoàn giải trí OKVIP

Tập đoàn OKVIP là một công ty làm việc trong ngành công nghiệp giải trí hiện nay với doanh thu cực khủng và lượng khách hàng ủng hộ vô cùng đông đảo suốt thời gian qua. Đây là thị trường giải trí đa lĩnh vực được đánh giá là top 1 các công ty được nhiều người lựa chọn nhất tại châu Á. Với lịch sử hình thành và phát triển đã hơn một thập kỷ,công ty luôn đảm bảo khách hàng của mình được hưởng 100% quyền lợi.

Các hoạt động thiện nguyện hướng tới cộng đồng

Tập đoàn đã không ít lần tổ chức các chương trình tình nguyện hướng đến cộng đồng .Trong đó các hoạt động về trẻ em luôn được công ty chú trọng.

cac-hoat-dong-trong-chuong-trinh-trao-qua-tai-benh-vien-nhi-dong-1-cung-cong-ty-okvip-1700641406.jpg
Hoạt động phát quà tại bệnh viện Nhi Đồng 1 của tập đoàn

Dự án Trao quà tại bệnh viện Nhi Đồng 1 cùng công ty

Một trong những điểm đến mà công ty luôn quan tâm đó là có thể góp một phần sức mình vào công cuộc giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại đây. Và chỉ cách đây vài ngày, đoàn cán bộ của công ty đã có buổi gặp mặt và tặng quà cho các cháu trong chuỗi hoạt động trao quà tại bệnh viện Nhi Đồng 1 cùng OKVIP.

Khi tiếp xúc với các cháu, mặc dù đang phải chịu những đợt điều trị ở những khoa phòng khác nhau, song trên mặt những đứa trẻ ấy vẫn nở nụ cười hồn nhiên, vui vẻ trong buổi trao tặng quà. Có rất nhiều bé sức khỏe không được tốt để có thể đến dự buổi tặng quà này, nên bố mẹ các em đã đến để nhận thay. Tuy món quà không lớn lắm, nhưng đó cũng là niềm vui, động lực để khích lệ cũng như tiếp bước cho các em trong quá trình điều trị bệnh.

Đây cũng là tấm lòng mà mạnh thường quân dưới danh nghĩa của tập đoàn trong chuỗi hoạt độngTrao quà tại bệnh viện Nhi Đồng 1” cùng công ty muốn gửi đến phần nào tình yêu thương cũng như san sẻ bớt gánh nặng cho các bé. Giúp những trẻ em ở bệnh viện Nhi Đồng 1 bình an, cùng nhau vượt qua bệnh tật.

phan-qua-tan-tay-cung-trao-qua-tai-benh-vien-nhi-dong-1-cung-cong-ty-okvip-1700641377.jpg
Các phần quà ý nghĩa trao đến các bệnh nhi

Chương trình hướng về cộng đồng - kết nối yêu thương

Trong chuỗi dự án nhân ái mà tập đoàn đã và đang thực hiện, các hoạt động tình nguyện đến các vùng khó khăn trên đất nước để giúp đỡ cộng đồng đã thực hiện rất thành công và được sự đón nhận nhiệt tình của bà con nơi đây.

Mục đích các chiến dịch vì cộng đồng này

Những việc làm mà tập đoàn OKVIP mang đến cho cộng đồng đã tạo nên dựng được niềm tin cực kỳ tốt mà người dân dành cho công ty. Sau đây là chi tiết các thông điệp mà mà đơn vị muốn gửi đến cộng đồng.

Giúp đỡ những mảnh đời khó khăn nâng tầm yêu thương

Những hoạt động như trao quà tại bệnh viện Nhi Đồng 1, hay dự án thiện nguyện tại các xã làng khó khăn đều nằm trong chiến dịch hướng về cộng đồng - nâng tầm yêu thương của công ty. Việc làm không chỉ mang đến những phần quà giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời còn bất hạnh khác, giúp họ có thêm động lực trọn cuộc sống, lạc quan hơn. Công ty còn thành công mở rộng quan hệ đối tác với nhiều tập đoàn khác, cũng như xây dựng niềm tin của mọi người với tập đoàn.

okvip-giup-do-cac-hoan-canh-kho-khan-1700641501.jpg
Tập đoàn luôn muốn chung tay giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn

Chung tay hỗ trợ các bệnh nhi

Trong chiến dịch trao quà tại bệnh viện Nhi Đồng 1 của công ty OKVIP GROUP vừa qua, đây là hoạt động mà tập đoàn đặc biệt chú trọng và thực hiện nhiều nhất trong những đợt tình nguyện gần đây.

Theo lời chia sẻ của CEO tập đoàn OKVIP :” Tiền đề để phát triển kinh doanh của tập đoàn chính là xã hội, cộng đồng khỏe mạnh chính là sức mạnh giúp công ty có thể thành công như hiện tại, do vậy chúng tôi luôn chủ trương hoàn thành trách nhiệm của mình đối với xã hội một cách tốt nhất. Đặc biệt đối với những mầm non tương lai của đất nước, sức khỏe của các em là ưu tiên hàng đầu trong việc phát triển xã hội sau này”.

Đáp lại những tình cảm và tấm lòng của công ty, Bác sĩ Nguyễn Ngọc Phúc, nguyên Ủy viên Ban chấp hành Đoàn sở Y tế TP. Hồ Chí Minh, Bí Thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Nhi Đồng 1 đã có đôi lời chia sẻ:” Trong thời gian qua, đoàn TNCS bệnh viện rất vinh dự khi được đón tiếp đoàn thể lãnh đạo của công ty, cũng như bay tỏ sự biết ơn với những phần quà mà tập đoàn đã mang đến cho các cháu nhỏ nơi đây trong dự án Trao quà tại bệnh viện Nhi Đồng 1 cùng công ty OKVIP”.

Thay mặt cho đội ngũ y bác sĩ và Đoàn TNCS TP Hồ Chí Minh cũng như các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện, BS Nguyễn Ngọc Phúc đã gửi lời cảm ơn đến tập đoàn vì những hành động thiết thực của tập đoàn OKVIP mang đến.

trao-qua-tai-benh-vien-nhi-dong-1-cung-cong-ty-okvip-y-nghia-thiet-thu-1700641611.jpg
Dự án ý nghĩa thiết thực của công ty

Kết bài

Tập đoàn OKVIP đã có những hoạt động ý nghĩa mang lại nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng, đặc biệt là với các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Dự án vẫn đang tiếp tục thực hiện và sẽ ngày càng được mở rộng quy mô để giúp đỡ thêm nhiều bệnh nhi hơn để các em vui vẻ và lạc quan điều trị bệnh

Phương Nam (t/h)