Trên sóng World Cup nhưng cổ vũ nhầm Chelsea, người đẹp đại diện Brazil lên tiếng

Admin
Trong số 32 mỹ nhân Nóng cùng World Cup, Cao Trang - đại diện ĐT Brazil đang là cái tên nhận về nhiều sự quan tâm.

Cao Trang là khách mời nữ duy nhất bình luận trong trận đấu giữa trận đấu Anh - Iran vào tối 21/11. Tại đây cô cho biết mình là fan Chelsea và khi được hỏi về màn trình diễn của các đại diện đến từ CLB này trong trận đấu, Cao Trang trả lời: "Các đại diện thi đấu cho Chelsea đã thể hiện rất tốt vai trò của mình và giúp cho Chelsea có một thế trận chơi hoàn toàn chủ động".

Thực tế, câu trả lời phải là "... giúp cho ĐT Anh có một thế trận chơi hoàn toàn chủ động". Đây cũng chính là câu "chữa cháy" mà BLV Khắc Cường dành cho Cao Trang sau đó.

Dẫu vậy, sau khi trận đấu kết thúc, cộng đồng mạng đã để lại nhiều bình luận trái chiều dành cho người đẹp. Thậm chí một số người hâm mộ bóng đá còn chỉ trích Cao Trang khá gay gắt.

Trên sóng World Cup nhưng cổ vũ nhầm Chelsea, người đẹp đại diện Brazil lên tiếng - Ảnh 1.

Cao Trang tại buổi bình luận trận Anh - Iran

Mới đây, cô nàng đã có chia sẻ trên trang cá nhân về sự cố phát ngôn chưa chính xác của mình. Cô đăng hình ảnh tại buổi bình luận trận Anh - Iran và cho biết lần lên sóng này của mình chưa được chỉn chu, vì quá run nên câu từ có phần lộn xộn.

“Cũng là trực tiếp mà sao lần này khung cảnh nó lạ lắm! Lên sóng chưa được chỉn chu, câu từ còn khá ‘lộn xộn’ (vì quá run ạ) nhưng dù sao vẫn cảm ơn Nóng cùng World Cup đã cho em 1 kỉ niệm khó quên cùng với các anh chị ban thể thao, cùng các siêu mẫu và bình luận viên xuất sắc” - Cao Trang viết.

Trên sóng World Cup nhưng cổ vũ nhầm Chelsea, người đẹp đại diện Brazil lên tiếng - Ảnh 2.

BLV Khắc Cường (bên trái) đã phải chữa cháy cho người đẹp

Được biết, Cao Trang có tên đầy đủ là Cao Thu Trang, sinh năm 2001, là sinh viên Học viện Báo chí và tuyên truyền. Vốn là hot girl có tiếng, sau khi Nóng cùng World Cup lên sóng, lượng người theo dõi Cao Trang tiếp tục tăng lên đáng kể. Tính đến chiều 22/11, số người theo dõi cô nàng trên Facebook là hơn 130 nghìn người.

Hiện tại, ngoài việc học, Thu Trang cũng đang là người mẫu ảnh và sáng tạo nội dung trên các nền tảng MXH.

Trên sóng World Cup nhưng cổ vũ nhầm Chelsea, người đẹp đại diện Brazil lên tiếng - Ảnh 3.

Khoảnh khắc gây chú ý của đại diện Brazil trong ngày khai mạc World Cup 2022

Một số hình ảnh khác của Cao Trang