Trèo lên tầng 5 quay TikTok, nam thanh niên trượt chân ngã tử vong

Admin
Mới đây, một nam thanh niên trèo lên mái nhà quay clip đăng TikTok bất ngờ bị trượt chân rơi xuống đất tử vong.

Chiều 15/1, người dân sinh sống gần ngõ Hùng Hồ, thị xã Sa Pa, huyện Sa Pa, Lào Cai bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên rơi từ mái nhà xuống đất tử vong.

Theo Anh L. – Người dân sống cạnh hiện trường cho biết, khi đang ở trong nhà thì bất ngờ nghe thấy trong ngõ phát ra tiếng động lớn, khi ra cửa sổ nhìn xuống anh này bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên đang nằm dưới đất.

"Vừa nghe thấy tiếng động lớn, tôi cùng mọi người chạy ra xem thì phát hiện nam thanh niên đã tử vong. Bạn này đang quay video trên mái nhà cùng với một bạn nữ nữa, không biết thế nào mà lại rơi xuống thủng cả mái nhà", anh L. cho biết.

Nam thanh niên không may ngã từ tầng 5 xuống tử vong tại chỗ.

Nạn nhân là một "TikToker" có hơn 140 nghìn người theo dõi sống gần ngõ Hùng Hồ, thị xã Sapa, Lào Cai.

Trao đổi với PV, ông Vương Trinh Quốc, Chủ tịch UBND thị xã Sa Pa (Lào Cai) cho biết, vào khoảng 13h ngày 15/11, một nam thanh niên (SN 2001), trong lúc rảnh rỗi đã trèo lên mái nhà để quay phim, chụp ảnh nghi để đăng lên TikTok. Tuy nhiên, khi leo lên mái nhà, nam thanh niên này đã đặt chân vào tấm lợp bằng nhựa, tấm lợp này lâu ngày bị mục nên nam thanh niên bị tụt rơi xuống đất tử vong.

Nhận được tin báo, công an, viện kiểm sát đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đã bàn giao cho gia đình lo mai táng theo phong tục địa phương.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ sự việc.