Trợ lý Ngọc Trinh nay thả thính cực bén với tràng triết lý "ý trời - ý người", Valentine sắp tới nên ai cũng cần có bồ!

Admin
Trợ lý của Ngọc Trinh - Thuý Kiều vừa khiến cư dân mạng bất ngờ với loạt bức hình đậm chất thả thính trên MXH.

Nhìn vào cuộc sống thượng lưu của Ngọc Trinh trong căn biệt thự vài chục tỷ chất núi đồ hiệu mãi cũng chán, vậy nên nhiều người "xoay chiều" sang tò mò Thuý Kiều - cô trợ lý được nữ hoàng nội y cưng như cưng trứng, sự kiện nào dẫn đi theo xem chừng thú vị hơn.

Nếu là người chăm lướt Instagram, hẳn bạn sẽ nhận ra dạo này Thuý Kiều có nhiều đổi mới lắm. Ngoài việc vẫn đều đặn phụ giúp Ngọc Trinh sửa soạn đồ hiệu, tháp tùng mọi lúc mọi nơi thì Thuý Kiều chân phương ngày nào giờ cũng đã biết... gia nhập đường đua thả thính rồi đấy.

Trợ lý Ngọc Trinh nay thả thính cực bén với tràng triết lý ý trời - ý người, Valentine sắp tới nên ai cũng cần có bồ! - Ảnh 1.

Thuý Kiều bất ngờ thả thính trên Instagram

Trợ lý Ngọc Trinh nay thả thính cực bén với tràng triết lý ý trời - ý người, Valentine sắp tới nên ai cũng cần có bồ! - Ảnh 2.

Kèm theo đó là chiếc view cực xịn nhìn thẳng ra biểu tượng của Sài Gòn

Cô trợ lý sinh năm 1994 mới đây còn công khai đăng loạt ảnh với dòng triết lý: Cuối cùng gặp được nhau là do ý trời, có thể nỗ lực ở cạnh nhau hay không vẫn là do ý người. Nhiều người follow Thuý Kiều liền vào bình luận, hỏi thăm cô nàng trợ lý của Ngọc Trinh nay đang tương tư ai mà viết caption "ý trời - ý người" thế này đây.

Tất nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Thuý Kiều "thả thính" trên MXH, dạo trước còn làm vài caption "sương sương" đọc vào cứ tưởng cô nàng đang yêu ai đấy không đó (mà có khi nào đang yêu thật không nhỉ?).

Trợ lý Ngọc Trinh nay thả thính cực bén với tràng triết lý ý trời - ý người, Valentine sắp tới nên ai cũng cần có bồ! - Ảnh 3.

Thuý Kiều từng ngụ ý muốn chờ ai "trăm năm" đây này

Sắp tới thôi là sẽ Valentine rồi, ai cũng cần có người yêu mà phải không cả nhà?

Nguồn: Instagram