Trộm cửa sắt ở nghĩa trang bán lấy tiền chơi game

Admin
Ngày 9/8, Công an xã Hòa Sơn (huyện Hoà Vang, Đà Nẵng) cho biết, vừa làm rõ các đối tượng gây ra vụ trộm cắp tài sản ở nghĩa trang Hòa Sơn.
Sau khi nhận được phản ánh của người dân về việc một số khuôn viên lăng mộ tại nghĩa trang Hòa Sơn bị kẻ gian đục phá, lấy mất cổng sắt, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, điều tra.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an xã Hòa Sơn đã xác định được 3 đối tượng gây ra vụ việc là N.B.G.N (15 tuổi); T.T.T (15 tuổi) và P.P.B (15 tuổi, cùng trú thôn An Ngãi Tây 2, xã Hòa Sơn đã gây ra nhiều vụ trộm cắp nhiều cổng sắt ở nghĩa trang Hòa Sơn.

Trộm cửa sắt ở nghĩa trang để lấy tiền chơi game - Ảnh 1.

Các đối tượng trộm cổng sắt tại nghĩa trang Hoà Sơn, Đà Nẵng. Ảnh: CACC

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận trộm cắp cổng sắt để bán lấy tiền chơi game.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Trước đó, như Dân Việt đã thông tin, thời gian gần đây khi thân nhân đi thăm phần mộ thì phát hiện nhiều khuôn viên nghĩa trang bị mất cổng sắt hàng loạt khiến nhiều người lo lắng. Sau khi tiếp nhận phản ánh, chính quyền địa phương đã chỉ đạo lực lượng công an nhanh chóng làm rõ vụ trộm cắp.

Trộm cửa sắt ở nghĩa trang để lấy tiền chơi game - Ảnh 2.

Nhiều cổng sắt bị mất trộm tại nghĩa trang Hoà Sơn, Đà Nẵng. Ảnh: D.B

Ban quản lý nghĩa trang Hòa Sơn đã phát đi thông báo, trong thời gian tới nếu người dân, thân nhân phát hiện mộ phần của gia tộc bị phá hoại hay mất trộm thì báo ngay với ban quản lý (địa chỉ đường số 1, nghĩa trang Hòa Sơn) để giải quyết, kịp thời xử lý.