TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ LIÊN TỔ CHỨC NGÀY SÁCH VIỆT NAM LẦN THỨ VIII VÀ QUYÊN GÓP XÂY DỰNG TỦ SÁCH THƯ VIỆN

Kỳ Văn
Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam và Văn hóa đọc, sáng ngày 22/4 trường Tiểu học Kỳ Liên tổ chức khai mạc Ngày sách Việt Nam lần thứ VIII và Quyên góp xây dựng tủ sách thư viện nhà trường.

Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường, Phó GĐ Trung tâm Văn hóa - Truyền thông thị xã Kỳ Anh, đồng chí Nguyễn Cao Bắc - Thị ủy viên, bí thư đảng ủy phường, các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn phường và đông đảo các thầy cô giáo, học sinh, đại diện cha mẹ học sinh trường Tiểu học Kỳ Liên.

Tổ chức Ngày Sách Việt Nam tại trường học là dịp để tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội và trong môi trường học đường. Đồng thời, cũng là dịp đề cao vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành, thầy cô giáo và các bậc phụ huynh đối với việc xây dựng và phát triển Văn hóa đọc nhà trường.

kl-1619070682.jpg

Các bạn nhỏ được đọc sách và nghe kể chuyện về sách

kl1-1619070728.jpg

Niềm vui bên những trang sách mới.

Tại buổi lễ khai mạc và phát động quyên góp sách, Thư viện nhà trường được đón nhận 1053 cuốn sách, trị giá hơn 20 triệu đồng đến từ nhiều cơ quan, đơn vị như: Thư viện Cộng đồng thị xã Kỳ Anh, Ngân hàng BIDV, Công ty TNHH Phú Thái Tuấn, cữa hàng thời trang Hùng SeVen, Siêu thị Quang Phú, chuỗi Siêu thị Phú Sơn...

kl2-1619070667.jpg
Đại diện Trung tâm Văn hóa -  Truyền thông trao tặng 250 cuốn sách, trị giá 6 triệu đồng cho nhà trường

kl3-1619070794.jpg
Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp,hội cha mẹ học sinh tặng sách cho nhà trường.

Chương trình "Ngày sách Việt Nam lần thứ VIII và quyên góp xây dựng tủ sách thư viện" của trường Tiểu học Kỳ Liên đã tạo ra một sân chơi bổ ích, ý nghĩa, góp phần lan tỏa niềm say mê đọc sách cho các em học sinh và phát triển Văn hóa đọc trong nhà trường.

Nguyễn Hằng. (T/H)