Truy nã U50 đánh đập, cắt tóc bạn gái của người tình trẻ

Kỳ Văn
Sau khi bạn trai kém tuổi có bạn gái mới, người phụ nữ rủ em gái đến đánh, cắt tóc bạn gái của người này.

Cơ quan CSĐT công an quận 8, TP Hồ Chí Minh đang thụ lý điều tra vụ án “làm nhục người khác”, xảy ra vào ngày 18/8/2020 tại trước số 154/71/5A Âu Dương Lân (phường 3, quận 8), ra quyết định truy nã hai chị em Nguyễn Thị Mộng Thơ (41 tuổi) và Nguyễn Thị Xuân Hiền (37 tuổi, cùng HKTT: ấp Lộc Hưng, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long).

Theo điều tra, Thơ sống chung như vợ chồng với người đàn ông tên K. (32 tuổi). Do cuộc sống có nhiều bất đồng nên Thơ và anh K. nảy sinh mâu thuẫn rồi chia tay nhau.

Truy nã hai chị em Nguyễn Thị Mộng Thơ và Nguyễn Thị Xuân Hiền

Sau khi chia tay Thơ, anh K. có tình cảm với chị V. (ngụ quận 8). Ngày 28/8/2020, Thơ rủ theo em gái cùng đồng bọn canh trước nhà của chị V. để đánh ghen. Khi thấy chị V. rời nhà, nhóm người của Thơ xông vào đánh đập, cắt tóc chị V.

Hành vi làm nhục người khác của Thơ cùng các đối tượng khác bị camera ghi lại. Công an quận 8 đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Thơ và Hiền nhưng cả hai bỏ trốn.

Để được hưởng khoan hồng của pháp luật, công an yêu cầu hai bị can Nguyễn Thị Mộng Thơ và Nguyễn Thị Xuân Hiền ra đầu thú.

Ai phát hiện Nguyễn Thị Mộng Thơ và Nguyễn Thị Xuân Hiền ở đâu, hãy báo ngay cho Cơ quan CSĐT CAQ8.