Văn mẫu chia tay phiên bản 2021 gọi tên "thương em - duyên phận" của Sơn Tùng, tạm biệt Kang Daniel với cất gọn poster vào một góc nhé!

Kỳ Văn
Cùng chào đón bài văn mẫu chia tay phiên bản mới nhất 2021 được chính Sơn Tùng sáng tạo ra.

Có thể nói chưa bao giờ netizen lại được "hít drama" nhiều đến vậy, tầm này chỉ cần bỏ cái điện thoại xuống 5 phút thôi thì có nguy cơ trở thành người tối cổ rất cao. Điển hình như mới sáng chủ nhật đây thôi, có rất nhiều cư dân mạng vừa ngủ nướng dậy đã thấy ai cũng đăng cái gì mà "duyên phận" Sơn Tùng, rồi chúng ta của hiện tại em dành cả thanh xuân cho anh,... vân vân mây mây.

Tìm hiểu một lúc mới rõ, hoá ra thanh niên Sơn Tùng chính thức huỷ theo dõi bạn gái tin đồn 8 năm Thiều Bảo Trâm để nhập hội trai làng chỉ theo dõi mỗi Hải Tú (là gái Việt, không tính một người chị em thân trong công ty) trên Instagram. Trong khi đó mới tối hôm qua (thứ Bảy 23/1), giọng ca Thái Bình còn nói cái gì mà "thương em" được dân tình đồn đoán là nhắn gửi cho Thiều Bảo Trâm. Netizen mạnh dạn suy đoán: Thương em = Unfollow, thế là ai nấy cũng chế cháo, phân tích bài phát biểu của sếp thành văn mẫu phiên bản 2021 luôn!

Văn mẫu chia tay phiên bản 2021 gọi tên thương em - duyên phận của Sơn Tùng, tạm biệt Kang Daniel với cất gọn poster vào một góc nhé! - Ảnh 1.

Hình ảnh Sơn Tùng rươm rướm nước mắt đọc văn mẫu tối qua


Đầu tiên, hãy cùng nhau đọc lại một lần bài phát biểu của sếp:

Văn mẫu chia tay phiên bản 2021 gọi tên thương em - duyên phận của Sơn Tùng, tạm biệt Kang Daniel với cất gọn poster vào một góc nhé! - Ảnh 3.

Rất nhiều cư dân mạng thậm chí cả trang tin nghe xong bài phát biểu của sếp còn tự tin khẳng định đây là "đạo văn" từ tác phẩm nào đó của Trung Quốc. Ơ kìa đây là tấm chân tình của người ta, không chế cháo gì ở đây cả mọi người đừng tin vào fake news!

Văn mẫu chia tay phiên bản 2021 gọi tên thương em - duyên phận của Sơn Tùng, tạm biệt Kang Daniel với cất gọn poster vào một góc nhé! - Ảnh 5.

Bạn Hoàng Anh, một fan Sơn Tùng từ thời còn hát Em Của Ngày Hôm Qua "ú u ú ù" cho biết: Mới sáng mở Facebook, thấy ai cũng nói cái gì đó về Duyên Phận của Sơn Tùng, tôi còn tưởng anh ấy mới đổi sang hát bolero?

Văn mẫu chia tay phiên bản 2021 gọi tên thương em - duyên phận của Sơn Tùng, tạm biệt Kang Daniel với cất gọn poster vào một góc nhé! - Ảnh 7.

(Nguồn: Shady Vocal Facts)


Tuy nhiên không, đó là một phần trong trào lưu văn mẫu mùa thứ 2 đang được netizen phát động trên MXH.

Văn mẫu chia tay phiên bản 2021 gọi tên thương em - duyên phận của Sơn Tùng, tạm biệt Kang Daniel với cất gọn poster vào một góc nhé! - Ảnh 9.

Thử tra #vanmauchallenge, nhiều netizen nhàn rỗi hít drama cũng đã thử tài của mình rồi. Đọc cho vui thôi nhé đừng cố hiểu những kiến thức mang tầm vóc vũ trụ thế này.

Văn mẫu chia tay phiên bản 2021 gọi tên thương em - duyên phận của Sơn Tùng, tạm biệt Kang Daniel với cất gọn poster vào một góc nhé! - Ảnh 11.

Phiên bản teencode cho những 8x - 9x hoài niệm vẫn còn xài Yahoo Chat hay Blog360 độ và chơi Audition.

Văn mẫu chia tay phiên bản 2021 gọi tên thương em - duyên phận của Sơn Tùng, tạm biệt Kang Daniel với cất gọn poster vào một góc nhé! - Ảnh 13.

Người cảm thấy nhẹ nhõm nhất lúc này hẳn phải là các fan của Kang Daniel, sau một năm liên tục bị triệu hồi ở các bài post lớn nhỏ với hashtag #Vănmẫu thì cuối cùng đã xuất hiện phiên bản 2021 hiện đại và trend hơn.

Văn mẫu chia tay phiên bản 2021 gọi tên thương em - duyên phận của Sơn Tùng, tạm biệt Kang Daniel với cất gọn poster vào một góc nhé! - Ảnh 15.

Nguồn: Tổng hợp