Vụ clip nữ sinh bị bạn học hành hung ở Lào Cai: Cơ quan chức năng vào cuộc

Kỳ Văn
Theo nội dung đoạn video, nữ sinh mặc áo đen liên tiếp tát, giật tóc, đá thẳng vào mặt một nữ sinh áo trắng đang trong tư thế quỳ. Cú đạp mạnh khiến nữ sinh này ngã bật ra sau.

Theo báo Tin Tức đăng tải, tối ngày 21/7, trên mạng xã hội xuất hiện một clip nữ sinh đánh nhau khiến dư luận phẫn nộ. Đoạn clip dài khoảng 30s, trong đó ghi cảnh một nữ sinh mặc áo đen liên tiếp tát, giật tóc, đá thẳng vào mặt một nữ sinh áo trắng đang trong tư thế quỳ. Cú đạp mạnh khiến nữ sinh này ngã bật ra sau và không có bất kỳ phản kháng gì.

Không chỉ dừng lại, nữ sinh mặc áo đen còn dùng những lời lẽ nạt nộ, hăm dọa nữ sinh áo trắng.

Vụ clip nữ sinh bị bạn học hành hung ở Lào Cai: Cơ quan chức năng vào cuộc - Ảnh 1.

Hình ảnh nữ sinh Lào Cai đánh nhau (Ảnh cắt từ clip)

Theo nội dung đoạn video, ngoài hai nhân vật chính, trong đoạn clip còn có mặt người quay clip. Qua âm thanh có thể nghe rõ tiếng cảnh báo "có xe, có xe" như để canh chừng cho nữ sinh mặc áo đen hành hung bạn.

Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Nông nghiệp Việt Nam, bà Bùi Thị Hải Vân - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn xã Thống Nhất, TP. Lào Cai. Nữ sinh mặc áo đen trong đoạn clip là học sinh lớp 9, trường THCS số 1 xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng. Tuy nhiên, thời điểm này nữ sinh đã ra trường. Thông tin về nữ sinh áo trắng bị đánh đang được cơ quan chức năng tiến hành xác minh.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, xử lý.