Vừa ân ái xong đã dùng “clip nóng” tống tiền bạn gái

Admin
Làm công nhân, đã có vợ và 2 con nhỏ nhưng Phương “nổ” mình là công an, đang độc thân và làm quen, chiếm được tình cảm của chị T. Quá trình quan hệ tình dục, Phương lén lút quay “clip nóng” của chị T rồi tống tiền bạn gái mình.

Ngày 16/8, TAND tỉnh Quảng Trị cho biết, đã tuyên án 12 tháng tù đối với Nguyễn Đức Phương (SN 1984, trú tỉnh Bắc Giang) về tội "Cưỡng đoạt tài sản".

Vừa ân ái xong đã dùng “clip nóng” tống tiền bạn gái - Ảnh 1.

Nguyễn Đức Phương tại phiên toà xét xử đã khai nhận hành vi dùng "clip nóng" tống tiền chị T. Ảnh: N.V

Theo hồ sơ vụ án, mặc dù ở quê nhà, Phương đã có vợ và 2 con nhỏ. Nhưng trong thời gian làm công nhân ở thành phố Hà Nội, Phương lên mạng xã hội kết bạn với chị T (SN 1994, trú tại huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị).

Phương giới thiệu bản thân còn độc thân, làm công an. Sau một thời gian liên lạc, tìm hiểu trên mạng xã hội, chị T đã giành tình cảm cho Phương.

Ngày 2/3/2023, Phương đến Quảng Trị để gặp chị T. Tại khách sạn nơi Phương thuê lưu trú, cả hai đã quan hệ tình dục. Lợi dụng lúc chị T chưa mặc đồ và không để ý, Phương lấy điện thoại chụp ảnh và quay lại đoạn video 13 giây. Chị T phát hiện nên yêu cầu không được quay, chụp hình. Phương dừng lại song cũng không xóa các tệp hình ảnh đã lưu trong máy.

Vừa ân ái xong đã dùng “clip nóng” tống tiền bạn gái - Ảnh 2.

Có vợ và 2 con nhỏ, làm công nhân, nhưng Nguyễn Đức Phương "nổ" mình làm công an và đang độc thân. Trong ảnh là lúc Phương bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Trị tạm giữ. Ảnh: Công an Quảng Trị.

Vừa mới ân ái mặn nồng xong, nhưng hôm sau, chị T tím tái mặt mày khi nhận được clip dài 13 giây và 2 bức hình nhạy cảm của mình do Phương gửi qua Zalo. Phương yêu cầu chị T gửi 15 triệu đồng, nếu không sẽ phát tán đoạn clip và hình ảnh nhạy cảm cho người thân, bạn bè chị T biết.

Lo sợ sự việc bị bại lộ sẽ xấu hổ, chị T vay mượn khắp nơi, gửi Phương 4 triệu đồng rồi cầu xin Phương cho thời gian để xoay tiền nhưng, Phương vẫn không tha và tiếp tục nhắn tin đe doạ.

Không thể chịu đựng, chị T trình báo Công an Quảng Trị. Chỉ ít ngày sau, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Trị đã có đầy đủ chứng cứ về hành vi phạm tội của Phương.

Quá trình Phương bị tạm giam, người thân đã bồi hoàn số tiền mà anh ta chiếm đoạt của chị T là 4 triệu đồng. Trong quá trình giải quyết vụ án, chị T yêu cầu Phương bồi thường tổn thất tinh thần 50 triệu đồng nhưng đến ngày 4/8/2023, bị hại đã rút yêu cầu này.

Sau khi xem xét vụ án, HĐXX TAND tỉnh Quảng Trị tuyên phạt kẻ dùng clip tống tiền bạn gái Nguyễn Đức Phương 12 tháng tù về tội "Cưỡng đoạt tài sản", tịch thu điện thoại của Phương. Sau tuyên án, Tòa cũng ra quyết định tạm giam bị cáo để đảm bảo thi hành án.