Vừa nhảy xuống sông tự tử thì hối hận, chàng trai kêu cứu lạc giọng

Kỳ Văn
Rơi vào cảnh túng quẫn, chàng trai dại dột nghĩ rằng chỉ cần chết là hết chuyện, không ngờ ngay khi vừa rơi xuống nước, chàng trai đã cực kỳ hối hận, muốn được sống.

Sự việc hy hữu xảy ra ở thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Một chàng trai 31 tuổi vì túng quẫn nên dại dột muốn tìm đến cái chết. Không ngờ sau khi nhảy cầu tự tử, chàng trai lại hối hận khôn cùng, bám được vào chân cầu liên hô hoán xin cứu giúp, gây náo loạn một vùng.

Theo thông tin đăng tải, thời điểm xảy ra sự việc, Đội trưởng đội cứu hộ khẩn cấp thành phố Đại Liên nhận được cuộc gọi báo cáo xin giúp đỡ. Một chàng trai đã nhảy xuống biển khu vực chân cầu Tinh Hải Loan. Hiện chàng trai bám được vào chân cầu vẫn chưa chìm và cần được cứu hộ khẩn cấp.

Đang tự tử thì hối hận, chàng trai kêu cứu lạc giọng - 1

Chàng trai hối hận ngay sau khi nhảy cầu tự tử.

Sau khi nhận được báo cáo, các thành viên trong đội cứu hộ khẩn cấp đã lập tức tập kết tại điểm làm nhiệm vụ, dùng xuồng cao tốc chạy ra khu vực biển nơi xảy ra sự việc. Chỉ trong mười phút, xuồng cao tốc cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Lúc đó, chàng trai dại dột vẫn đang nổi, hai tay cầm chắc những con hàu bám ở chân cầu. Tuy nhiên vì nước lạnh, chàng trai run rẩy dữ dội và thân nhiệt giảm nghiêm trọng, sắp không thể trụ thêm.

Đội cứu hộ ngay lập tức tiếp cận và giải cứu chàng trai, đưa anh lên xuồng và đưa chăn để ủ ấm.

Sau khi nam thanh niên được cứu sống, ý thức vẫn thanh tỉnh, đầu óc minh mẫn. Qua một lúc được ủ ấm, tay chân anh dần trở lại hoạt động được bình thường, không còn tê dại mất kiểm soát. Vào đến bờ, chàng trai được xe cấp cứu đưa thẳng đến bệnh viện để chữa trị.

Đang tự tử thì hối hận, chàng trai kêu cứu lạc giọng - 2

May mắn thay anh chàng được giải cứu kịp thời.

Theo thông tin từ đội cứu hộ, chàng trai người ở thành phố Đại Liên, vì gần đây khả năng tài chính kiệt quệ, rơi vào cảnh túng quẫn nên anh dại dột nghĩ rằng chỉ cần chết là hết chuyện.

Không ngờ ngay khi vừa rơi xuống nước, chàng trai đã cực kỳ hối hận. Với khát vọng sống mạnh mẽ, chàng trai khua tay bám được trụ cầu rồi cố gắng kêu cứu.

May mắn thay lực lượng cứu hộ đã được điều động kịp thời. Nếu họ đến khu vực biển xảy ra sự cố muộn hơn một chút, có thể chàng trai sẽ không thể chờ nổi.