Xác minh thông tin nữ hành khách gọi người đánh tài xế ở Nha Trang

Admin
Công an phường Phước Hải, TP.Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đang xác minh về việc nữ hành khách gọi người đánh tài xế xe Bình Minh Bus.

Ngày 22/2, nguồn tin từ Công an TP.Nha Trang cho biết, Công an phường Phước Hải vừa tiếp nhận đơn trình báo của nhà xe Bình Minh Bus (TP.HCM) về việc nữ hành khách gọi người đánh tài xế. Theo đó, phía cơ quan chức năng sẽ tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất đăng tải đoạn clip, theo nội dung đoạn clip, nữ hành khách ôm bụng nói tài xế dừng xe ngay cho đi vệ sinh nhưng tài xế đã nói lại với hành khách về quy định không được dừng trên cao tốc, cũng như sẽ dừng cho khách đi vệ sinh tại trạm dừng chân.

Ngay sau khi xe về Nha Trang trả khách, có hai người đàn ông đã lao lên xe đánh tài xế, trước sự chứng kiến của hành khách.

Nha Trang: Xác minh thông tin nữ hành khách gọi người đánh tài xế xe - Ảnh 1.

Một người đàn ông lao đến đánh tài xế. Ảnh cắt từ clip

Đại diện nhà xe Bình Minh Bus (TP.HCM) cho hay, vào khoảng 22h35 ngày 16/2, xe khởi hành từ TP.HCM đến Nha Trang. Khi đến đoạn cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây thì nữ hành khách đòi đi vệ sinh, nhưng trên cao tốc quy định không được dừng xe đột ngột sẽ gây nguy hiểm, trái quy định. Tài xế cũng tìm làn ưu tiên để khách đi vệ sinh nhưng khách không chịu đi, gần 23h30, sau khoảng 30 phút đến trạm dừng thì nữ hành khách đã được đi vệ sinh. Sau khi xuống đường Tố Hữu (TP.Nha Trang) thì có những người mà nữ khách đã gọi trước đó lao lên đánh tài xế. Tài xế bị đánh xây xát, sưng đau vùng đầu, mặt và vai.

Nhà xe cảm thấy rất bất bình trước hành vi côn đồ của du khách, gây ảnh hưởng đến nhà xe và hành khách. Vì vậy đã có giám định thương tích tài xế và gửi đơn trình báo lên Công an phường Phước Hải - đại diện nhà xe cho biết.