Xôn xao clip trói 3 con ruột vào tảng đá, quay clip gửi video "dọa vợ"

Admin
Người đàn ông trói mình cùng 3 đứa con ruột vào tảng đá rồi quay clip gửi cho vợ đang làm việc ở Campuchia, hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc.

Ngày 24/10, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 1 người đàn ông dùng dây trói 3 trẻ em vào tảng đá, sau đó dùng điện thoại để quay lại clip gây xôn xao dư luận.

Qua xác minh của Dân Việt, clip được quay tại một điểm thuộc xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.

Đảng ủy xã Thạnh Bình xác nhận, đơn vị đã nắm được sự việc trên sau khi bà L.T.N (sinh năm 1980) đến công an trình báo về việc 3 đứa cháu ngoại bị cha ruột cột dây thừng vào người và quay clip lại.

Tây Ninh: Xôn xao clip trói 3 ruột vào tảng đá, quay clip gửi video "dọa vợ" - Ảnh 1.

Ảnh cắt từ clip.

Theo bà L.T.N, cha của 3 đứa trẻ đã quay lại hai video clip và gửi cho vợ (mẹ ruột các cháu) để yêu cầu gửi tiền về.

Quá lo lắng, người vợ gửi 2 đoạn video clip cho bà L.T.N để cầu cứu.

Ông Nguyễn Thanh Hùng - Bí thư Đảng uỷ xã Thạnh Bình cho biết đã chỉ đạo UBND, Công an xã xác minh. Theo đó, người đàn ông quay video clip tên N.V.H (SN 1991), cha ruột của 3 cháu nhỏ.

Vào ngày 16/10, H quay lại video clip cảnh cột dây thừng vào 3 người con (2 con gái 7 tuổi, 5 tuổi và 1 con trai 4 tuổi), nói với con là: "Mẹ con nay chỉ gửi tiền cho bà ngoại, không gửi tiền về cho cha con mình nữa" và gửi video clip cho vợ.

Sau đó, vợ của H chuyển 5 triệu đồng vào tài khoản của H. Tuy nhiên, 3 ngày sau, chị L.T.B.T (SN 1998, vợ H) không liên lạc được với H nên đã nhờ mẹ ruột là bà L.T.N đến trình báo Công an xã.

Chiều 21/10, Công an xã Thạnh Bình mời H lên làm việc. H cho biết mình quay video clip gửi cho vợ mục đích là dọa để chị T gửi tiền về.

Qua buổi làm việc, H đã nhận thức được việc làm sai trái của mình, đồng thời hứa sẽ không tái phạm.