Xôn xao tin Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip nóng trên web đen, đại diện "ngọc nữ" nói gì?

Kỳ Văn
Các diễn đàn giải trí đồng loạt chia sẻ tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip nhạy cảm.

Trưa 3.2, các diễn đàn giải trí đồng loạt chia sẻ hình ảnh một cô gái được cắt ra từ clip 18 , kèm nghi vấn nữ chính là một diễn viên Việt Nam nổi tiếng. Sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc bị “gọi tên” dù chưa rõ thực hư.

ninh dương lan ngọc

Thông tin được nhiều diễn đàn giải trí lớn đăng tải

Chúng tôi đã liên lạc với phía Ninh Dương Lan Ngọc, đại diện truyền thông của nữ diễn viên cho biết đã nắm được thông tin đang gây xôn xao. “Chúng tôi đang giải quyết vụ việc và sẽ có câu trả lời với báo chí, khán giả sau”, người này chia sẻ với chúng tôi.

Trong các hình ảnh được chia sẻ, nữ chính được làm mờ mặt. Chính điều này khiến fan của Ninh Dương Lan Ngọc cho rằng, thần tượng của họ đang bị giả mạo, nhằm câu like, chuộc lợi...

Nhiều fan còn tinh ý cho biết, Ninh Dương Lan Ngọc có hình xăm ở ngang ngực. Khi so sánh với các hình ảnh được chia sẻ thì không có điểm tương đồng với “ngọc nữ” sinh năm 1990.

hình xăm

Ninh Dương Lan Ngọc có hình xăm ở ngang ngực

“Nhìn vào ảnh che mặt này thì không phải chị Ngọc đâu, có nét giống 1 chút thôi”; “Ảnh giả mọi người ơi, Lan Ngọc không thể nào béo như vậy được”; “Có nét hao hao thôi mọi người, kể xấu lợi dụng đưa tin giả để câu like đó mọi người”... là những bình luận của khán giả.

Chuyện bị ghép ảnh với cảnh nóng hay phim người lớn là điều không còn lạ lẫm trong showbiz Việt. Trước đó, Bích Phương, Hoa hậu Kỳ Duyên... từng khốn đốn vì bị ghét ảnh quảng cáo phim nóng. Những hình ảnh này cũng được một trang web có nội dung xấu ở Việt Nam đăng lại.

Ảnh nóng bị ghép của hoa hậu Kỳ Duyên trong tấm poster hầu hết là lấy từ mạng Internet hoặc từ những bộ ảnh thời trang, quảng cáo sản phẩm, sự kiện cô tham dự. Tiêu đề quảng cáo trên poster cũng chứa những thông tin nhạy cảm, làm tổn hại đến hình ảnh và danh dự của Kỳ Duyên. Hoa hậu và gia đình đã phải cùng ê-kíp truyền thông làm việc với luật sư, các cơ quan công an để xử lý vụ việc này.