Xu hướng tiêu dùng thời đại mới: Khoẻ mà lại có tiền!

Admin
Lựa chọn "kinh tế" hay "sức khoẻ" luôn là bài toán đánh đổi khó khăn đối với nhiều người trong cuộc sống bận rộn. Tuy nhiên vẫn có những cách để giúp bạn vừa có thể rèn luyện thể chất, vừa kiếm được tiền, hãy tham khảo một số lời khuyên sau.

Sử dụng ứng dụng Đi bộ nhận thưởng

Các ứng dụng sức khoẻ trên các thiết bị di động dường như đã quá quen thuộc tại Việt Nam, tuy nhiên việc một ứng dụng cho phép nhận thưởng tiền mặt trên mỗi bước đi dường như vẫn còn lạ lẫm đối với nhiều người.

Toss Step Counter là ứng dụng được phát triển bởi Viva Republica (Hàn Quốc), tại Việt Nam, Toss tạo dấu ấn với giới trẻ khi mang lại dịch vụ mới mẻ – đi bộ tích thưởng, khuyến khích lối sống lành mạnh, tràn đầy năng lượng. Chưa đầy một năm kể từ khi ra mắt, Toss rất thành công khi nhanh chóng đạt được cột mốc 1 triệu người sử dụng.

Tận dụng công cụ giúp tiết kiệm thời gian

Xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt đang ngày càng lên ngôi với hàng loạt các tiện ích như không phải đem tiền mặt theo người, hạn chế tiếp xúc hay thanh toán trực tuyến. Tuy nhiên điều này đòi hỏi mỗi cá nhân đều phải sở hữu một tài khoản và thẻ ngân hàng.

Nếu như bạn đã từng cảm thấy ngần ngại khi phải ra tận chi nhánh ngân hàng với một loạt các thủ tục giấy tờ thì công nghệ eKYC (định danh khách hàng điện tử) nay sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tháo gỡ khó khăn này. Hiện nay, với hệ sinh thái ngân hàng số của ngân hàng CIMB, người dùng các ứng dụng phi ngân hàng như Toss, ví điện tử SmartPay hay nền tảng thương mại điện tử trên mạng xã hội On đều đã có thể ngồi nhà mở tài khoản hoặc thẻ chỉ với một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Toss, chỉ cần để lại thông tin cá nhân, ảnh hai mặt CMND/CCCD kèm hình chụp chân dung là bạn sẽ có ngay thẻ trả trước CIMB-Toss trong vòng 15 phút, thẻ cứng cũng sẽ được chuyển tới tận tay chủ thẻ trong khoảng 5-7 ngày sau đó.

Hơn nữa, với công nghệ thanh toán Visa payWave, người dùng chỉ cần chạm hoặc vẫy nhẹ thẻ ghi nợ CIMB-Toss trước thiết bị thanh toán (POS hoặc mPOS) có biểu tượng không tiếp xúc (biểu tượng sóng wifi) trong khoảng cách từ 2,5 đến 5 cm theo bất kỳ chiều nào là có thể hoàn tất thanh toán. Chip máy tính được gắn kèm trên thẻ sẽ tự động gửi thông tin thanh toán tới đầu đọc một cách an toàn và nhanh chóng. Quan trọng nhất là trong suốt quá trình, thẻ sẽ không rời khỏi tay người dùng nên chủ thẻ có thể yên tâm trong việc kiểm soát thẻ, tránh nguy cơ gian lận so với công nghệ quẹt thẻ truyền thống.

Xu hướng tiêu dùng thời đại mới: Khoẻ mà lại có tiền! - Ảnh 1.

Công nghệ Visa payWave giúp việc thanh toán nhanh chóng hơn bao giờ hết

Nhận ưu đãi khi chi tiêu

Nhiều người thường có suy nghĩ "tiền mình thì mình tiêu" mà không để ý chính các ngân hàng mình đang sử dụng cũng đang có nhiều ưu đãi dành cho mỗi lần sử dụng thẻ của bạn. Với thẻ ghi nợ CIMB-Toss mới, ngoài việc có thể tiêu tiền từ việc đi bộ hàng ngày, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi như miễn phí phát hành thẻ, phí thường niên. Đặc biệt khi mở thẻ, chủ sở hữu được tặng tiền thưởng khi liên kết với ví điện tử, và khi mua sắm.

Tiên phong xu hướng

Thẻ ghi nợ CIMB-Toss, ngoài việc được tích thưởng cho mỗi bước đi bộ, người dùng còn nhận được thẻ với thiết kế độc đáo. Thẻ được thiết kế theo chiều dọc, với tất cả thông tin cá nhân được đưa ra mặt sau, giúp tăng tính bảo mật của thẻ, tránh các trường hợp gian lận giao dịch cho người dùng.

Với sản phẩm thẻ mới này, CIMB Việt Nam cũng sử dụng màu Aurora sành điệu với sắc hồng xanh ánh bạc nhẹ nhàng kết hợp với hiệu ứng cầu vồng lấp lánh, đem lại cảm giác tự hào mỗi khi rút ví sử dụng thẻ.

Xu hướng tiêu dùng thời đại mới: Khoẻ mà lại có tiền! - Ảnh 2.

Thẻ ghi nợ CIMB-Toss sử dụng màu Aurora với ánh bạc hồng xanh độc đáo

Với diện mạo thu hút mọi ánh nhìn cùng những tính năng độc đáo, tại sự kiện Ra mắt thẻ ghi nợ CIMB – Toss trong khuôn khổ Ngày hội việc làm 2020 diễn ra vào ngày 30/12/2020, chiếc thẻ đã thu hút và chiếm được cảm tình của hàng ngàn bạn sinh viên trường Đại học Quốc tế - ĐHQG HCM cùng dàn ca sĩ, khách mời "hot hit" nhất hiện nay như: Justa Tee, Phương Ly, Võ Hoàng Yến và 16 Typh tải app Toss và đăng ký thẻ cũng như tham gia trò chơi giao lưu sôi động "chạy bộ nhận thưởng" tại gian hàng của CIMB Toss.

Xu hướng tiêu dùng thời đại mới: Khoẻ mà lại có tiền! - Ảnh 3.

Bạn đã sở hữu chiếc thẻ Aurora độc đáo này chưa? Hãy tải và đăng ký qua ứng dụng Toss, hiện đã có mặt trên App Store và Google Play.