Chăm sóc sức khỏe từ dược liệu xanh
Nắm bắt được lợi thế Đồng Nai là địa phương dẫn đầu trong phát triển nông nghiệp công nghệ cao theo hướng hữu cơ, kết hợp công nghiệp chế biến và hệ thống logistics tối ưu hóa chuỗi cung ứng, Ban lãnh đạo 939 Group đã kịp thời nắm bắt cơ hội và mạnh dạn mở rộng quy mô vùng trồng, phát triển các loại cây dược liệu quý như Đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, nha đam, dây thìa canh, các loại sâm... với định hướng sẽ trở thành một trong những doanh nghiệp có hệ sinh thái nông nghiệp bền vững, góp phần nâng cao giá trị ngành dược liệu Việt Nam.
Để đạt được dược tính tối ưu cho các loại cây trồng, quy trình sản xuất tại Chi nhánh Nông Trại Xanh được giám sát và kiểm soát nghiêm ngặt từ giai đoạn chọn giống, gieo trồng cho đến việc quản lý đất đai, nước và ánh sáng. Các yếu tố này được điều chỉnh một cách chặt chẽ để đảm bảo điều kiện phát triển tốt nhất cho cây trồng. Các khu vực trồng tuân thủ tiêu chuẩn hữu cơ, nhất quán với sứ mệnh “xanh”.
Đối với nấm Đông trùng hạ thảo, quy trình nuôi trồng được thực hiện trong môi trường khép kín, với các chỉ số về nhiệt độ (20-25°C), độ ẩm (70-80%), ánh sáng và nồng độ CO2 đều được kiểm soát tỉ mỉ. Những yếu tố này được tính toán kỹ lưỡng để mô phỏng điều kiện tự nhiên tối ưu nhất cho sự phát triển của nấm. Nguyên liệu dinh dưỡng dùng để nuôi nấm bao gồm gạo lứt, nước dừa và đậu nành. Khi nấm đạt được giá trị dinh dưỡng cao nhất, quá trình sấy khô bằng công nghệ thăng hoa (freeze-drying) được áp dụng để giữ nguyên các hoạt chất quý giá, bảo toàn chất lượng sản phẩm.
Theo ông Nguyễn Duy Khương – CTHĐQT 939 Group: Hiện nay, tỷ lệ già hóa dân số tại Việt Nam đang gia, bước vào giai đoạn dân số già, dẫn đến nhu cầu ngày càng lớn về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho người cao tuổi. Đây là đối tượng đặc biệt quan tâm đến các giải pháp giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và cải thiện sức khỏe toàn diện. Chính vì lý do đó, chúng tôi đã tập trung toàn lực phát triển các dòng sản phẩm nguồn gốc từ nấm Đông trùng hạ thảo như: Hồng sâm chi thảo K9 (tăng cường sức khỏe toàn diện); Trà Đông trùng dây thìa canh K9 (kiểm soát đường huyết, bảo vệ sức khỏe tim mạch); Bột hạt sen đông trùng K9 (nâng cao hệ miễn dịch, giảm mệt mỏi, tăng cường sức đề kháng);Viên uống Cordyceps K9 (tăng cường sinh lực và hệ miễn dịch); và các sản phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc từ tự nhiên như: Yến chưng sẵn, Đông trùng hạ thảo và nước NMN Collagen K9.
Phát triển bền vững và vươn tầm quốc tế
Hiện nay, các sản phẩm chống lão hóa của 939 Group đã và đang nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng, đặc biệt là phái đẹp. Dòng sản phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu của nhóm người trẻ mong muốn duy trì sự tươi trẻ và vẻ đẹp tự nhiên mà nhận được sự quan tâm của những khách hàng mong muốn bảo vệ sức khỏe bền vững và lâu dài.
Các sản phẩm của 939 Group được phát triển từ nấm Đông trùng hạ thảo kết hợp với các dược liệu quý như nấm linh chi, tổ yến,... nhằm mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt, các sản phẩm này còn góp phần bảo tồn và phát triển nguồn dược liệu quý của Việt Nam, đồng thời khẳng định giá trị bền vững trong mỗi sản phẩm mà công ty cung cấp.
Để phát triển các sản phẩm có nguồn gốc từ cây dược liệu bền vững, 939 Group đã và đang triển khai nhiều dự án nông nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao, hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia và viện nghiên cứu trong và ngoài nước để cải tiến công nghệ sản xuất và nâng cao chất lượng sản phẩm.
Trong tương lai, mục tiêu 939 Group sẽ mở rộng quy mô trồng dược liệu tại các tỉnh Đông Nam Bộ, xây dựng các phòng thí nghiệm, trung tâm nghiên cứu hiện đại để cải thiện năng lực sản xuất. Điều này không chỉ giúp nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn thúc đẩy xuất khẩu sang các thị trường lớn như Nhật Bản, Hàn Quốc và châu Âu. Việc đầu tư vào nghiên cứu và phát triển công nghệ sẽ giúp công ty đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng quốc tế.
Bên cạnh việc phát triển sản phẩm, 939 Group còn chú trọng đến trách nhiệm xã hội thông qua các chương trình hỗ trợ y tế cộng đồng và giáo dục sức khỏe. Những hoạt động này không chỉ nâng cao giá trị thương hiệu mà còn khẳng định cam kết của công ty trong việc đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội, giúp công ty tạo dựng mối quan hệ lâu dài với cộng đồng và thúc đẩy một xã hội khỏe mạnh, phát triển.