Bảo Duy Tâm tôi xây dựng và mở rộng hệ thống muốn giúp cho nhiều người thành công

Admin
Với ngoại hình điển trai, gương mặt sáng và năng động. Đó là hình ảnh của Giám đốc kinh doanh Kênh đại lý Bảo Duy Tâm , người đang có rất nhiều thành công trong nghành Bảo hiểm nhân thọ FWD tại Thành phố Hồ Chí Minh.
3-1681898135.jpg

Ngay khi quyết tâm theo con đường kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, Bảo Duy Tâm đã gặp phải không ít khó khăn. Nhưng với Bảo Duy Tâm lại luôn có suy nghĩ tích cực rằng; trong bất cứ công việc gì, để chạm đến đích của thành công thì vượt qua khó khăn, thử thách là điều tất yếu. Và để thoát khỏi tình trạng khó khăn và ám ảnh tâm lý muốn bỏ cuộc là cả một quá trình nỗ lực cùng sự quyết tâm vô cùng mãnh liệt.

1-1681898166.jpg

Bảo Duy Tâm chia sẻ: “Khi mới bắt đầu chập chững bước chân vào con đường kinh doanh bảo hiểm nhân thọ cho nên còn rất nhiều bỡ ngỡ đối với tôi. Do đó, tôi phải dành toàn bộ thời gian của mình vào việc học hỏi, tích lũy kinh nghiệm làm việc cũng như cân bằng cuộc sống gia đình. May mắn, dù mới chỉ có thời gian ngắn tôi đã gặt hái được thành công.

5-1681898267.jpg

Với phương châm, lấy khách hàng làm trọng tâm. Hiện tại cá nhân đang chăm sóc và phục vụ rất nhiều khách hàng. Ước mơ của tôi là xây dựng và mở rộng hệ thống giúp cho nhiều người thành công trong công việc đầy nhân văn này. Tin chắc rằng tôi sẽ không làm những người đồng hành phải thất vọng...”.

4-1681898288.jpg

Nói thật, tôi cảm thấy mình rất may mắn khi luôn có gia đình, Ban giám đốc công ty bảo hiểm FWD, các cấp quản lý và các đội ngũ anh chị em cùng đồng hành luôn là điểm tựa vững chắc để tôi tiếp tục theo đuổi đam mê của mình. Bảo Duy Tâm chia sẻ!

Ngoài công việc là một Giám đốc kinh doanh tại Bảo hiểm FWD, Bảo Duy Tâm còn được nhiều người biết tới khi kinh doanh và phân phối sỉ - lẻ các loại nước hoa cao cấp mang thương hiệu Tam_PerFume online.

Thảo Nguyên (t/h)