Bức ảnh này chứng minh HTC vẫn còn sống

Admin
Bạn còn nhớ HTC chứ?

Bạn còn nhớ HTC chứ? Một công ty đã từng dẫn đầu xu hướng công nghệ, sản xuất một trong những thiết bị có màn hình cảm ứng đầu tiên vào năm 1997. Thế nhưng giờ đây, smartphone HTC gần như đã không còn trên thị trường. Thương hiệu HTC cũng quá mờ nhạt, thậm chí một bộ phận giới trẻ còn không biết HTC là một hãng smartphone.

Bức ảnh này chứng minh HTC vẫn còn sống - Ảnh 1.

Thế nhưng HTC vẫn chưa chết, và cũng chưa định từ bỏ sản xuất smartphone. Một bức ảnh rò rỉ mới đây đã chứng minh rằng smartphone HTC vẫn còn sống. Đó là những bức ảnh chụp thực tế, được cho là của chiếc smartphone HTC Desire 21 Pro 5G đang chuẩn bị được ra mắt.

Những bức ảnh cho chúng ta thấy thiết kế của HTC Desire 21 Pro 5G, chiếc smartphone có tên mã là 2AQAG100. Mặc dù rất vui mừng khi được thấy HTC vẫn tiếp tục sản xuất smartphone, nhưng khi nhìn vào thiết kế của Desire 21 Pro 5G lại có phần khiến chúng ta phải thất vọng.

Bức ảnh này chứng minh HTC vẫn còn sống - Ảnh 2.

Chiếc smartphone này không có một thiết kế ấn tượng, mọi thứ đều rất bình thường và có vẻ như đây chỉ là một chiếc smartphone tầm trung. Màn hình đục lỗ với phần viền bezel khá dày và thô. Thiết kế mặt lưng và màu sắc cũng khá sến.

HTC Desire 21 Pro 5G được trang bị cụm camera sau hình chữ nhật khá lớn, trông khá hợp thời. Với 3 camera và 1 cảm biến chiều sâu, cùng với đèn flash LED. Mặt lưng không có cảm biến vân tay, do đó cảm biến này có thể được HTC đặt ở cạnh bên.

Bức ảnh này chứng minh HTC vẫn còn sống - Ảnh 3.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về việc HTC sẽ ra mắt Desire 21 Pro 5G, mặc dù chiếc smartphone trong hình ảnh rò rỉ trông khá hoàn thiện. Có thể HTC sẽ trở lại trong năm 2021 này, nhưng chưa rõ thời điểm chính xác là khi nào.

Tham khảo: Phonearena