Công an triệu tập 7 đối tượng sau vụ nổ kinh hoàng trong đêm

Admin
Sau vụ nổ kinh hoàng trong đêm 7/10 tại xã Sơn Phú, huyện Hương Sơn (tỉnh Hà Tĩnh) đã có người bị thương, nhiều đối tượng bị triệu tập. Công an Hà Tĩnh đang vào cuộc để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Chiều 8/10, lãnh đạo xã Sơn Phú, huyện Hương Sơn (tỉnh Hà Tĩnh), xác nhận với PV Dân Việt: “Vào khoảng đêm 7/10 có xảy ra vụ mâu thuẫn va chạm giữa 2 nhóm thanh niên tại địa bàn giáp ranh giữa 2 xã Sơn Trung và Sơn Phú. Sau đó có tiếng nổ lớn, Công an xã Sơn Phú đang phối hợp với các cơ quan chức năng của tỉnh, huyện điều tra làm rõ vụ việc".

Theo vị này, hiện trường vụ nổ có nhiều vết máu và nhiều mảnh kim loại được tìm thấy. Trong đó có người bị thương, nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Bước đầu, công an thu giữ được một số hung khí của vụ đánh nhau do hai nhóm này gây ra.

Hà Tĩnh: Lãnh đạo địa phương xác nhận, vụ nổ kinh hoàng trong đêm - Ảnh 1.

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ. (Ảnh: QP)

Bà H (người sống gần khu vực này) cho hay, khoảng gần 23h ngày 7/10, bà và người thân nghe tiếng la hét, đuổi đánh nhau sau đó có một người từ một nhóm ném ra vật nổ kinh hoàng.

Trước đó, đêm 7/10, tại thôn Đại Vường, xã Sơn Phú, huyện Hương Sơn (tỉnh Hà Tĩnh), người dân bàng hoàng nghe một tiếng nổ lớn. Tại hiện trường, người dân phát hiện nhiều vết máu, hàng chục mảnh sắt bay vào nhà.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để bảo vệ hiện trường, đảm bảo an ninh trật tự.

Hà Tĩnh: Lãnh đạo địa phương xác nhận, vụ nổ kinh hoàng trong đêm - Ảnh 2.

Mảnh vỡ bắn cắm vào nhà dân. (Ảnh: QP)

Qua điều tra ban đầu, thời điểm xảy ra sự việc có hai nhóm thanh niên xảy ra xô xát trước khách sạn. 7 đối tượng liên quan đã được công an triệu tập để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

PV Hà Tĩnh.