Công ty CP Dịch vụ bảo vệ An Ninh Chuyên Nghiệp lấy “Danh dự và trách nhiệm” để đảm bảo an toàn cho khách hàng

Kinh tế và Đời sống
Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ, Công ty CP Dịch vụ bảo vệ An Ninh Chuyên Nghiệp đã xây dựng lên một cơ sở vững chắc, với phương châm "Danh dự và trách nhiệm". Phương châm này không chỉ là khẩu hiệu mà còn là tôn chỉ hàng ngày, là nguồn động lực để đội ngũ nhân viên nỗ lực hơn nữa đảm bảo an toàn trọn vẹn cho mỗi khách hàng.
hinh-1-1705400763.jpg
 

Công ty được thành lập và chứng nhận bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai, đáp ứng đầy đủ các điều kiện về an ninh trật tự do Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Đồng Nai cấp. Cùng với sự phát triển không ngừng, Công ty ngày càng khẳng định vị thế của mình mang lại sự an tâm và an toàn cho khách hàng.

hinh-5-1705400799.jpgChỉ huy đang triển khai nhiệm vụ cho nhân viên bảo vệ
 

Ông Vũ Ngọc Bảy - Tổng Giám đốc cho biết: “Với đội ngũ lãnh đạo và nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, đào tạo, điều hành, thiết lập các phương án an ninh cho các trung tâm thương mại, siêu thị, nhà máy, sự kiện văn hóa chính trị, bảo vệ yếu nhân… Chúng tôi cam kết thực hiện dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp với mức độ an toàn và tin cậy cao nhất, nhằm bảo vệ tối đa con người và tài sản của Khách hàng."

anh-bay-1705408445.jpg
Ông Vũ Ngọc Bảy - Tổng Giám đốc Công ty CP Dịch vụ bảo vệ An Ninh Chuyên Nghiệp

Là một trong những công ty uy tín nhất trong lĩnh vực bảo vệ tại khu vực phía Nam, tập thể và nhiều cá nhân của công ty được UBND tỉnh Đồng Nai và các tổ chức trên địa bàn tặng bằng khen với thành tích xuất sắc trong các phong trào. Được tin tưởng giao nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự quan trọng trong khu vực, công ty tận tâm trong việc tăng cường cảnh giác và bảo mật cho các khu công nghiệp.

hinh-4-1705400839.jpgNhân viên Công ty CP Dịch vụ bảo vệ An Ninh Chuyên Nghiệp tại Neobags
 

Các lĩnh vực hoạt động:

Bảo vệ mục tiêu cố định: Công ty, công trình, các cơ sở sản xuất, khu công nghiệp,.... Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty đảm bảo sự an toàn cho tài sản, thông tin và nhân viên của khách hàng.

Bảo vệ yếu nhân (V.I.P): cung cấp bảo vệ an ninh cho cá nhân hoặc nhóm người cần sự bảo vệ đặc biệt, bao gồm: người nổi tiếng, nhà lãnh đạo, chủ doanh nghiệp, diễn viên,.... Sự tận tâm và chuyên nghiệp là điểm mạnh của dịch vụ này.

Bảo vệ mục tiêu di động: Bảo vệ cho vận chuyển hàng hóa quý báu, cam kết cung cấp các giải pháp bảo vệ linh hoạt và tùy chỉnh, đảm bảo an ninh toàn diện trong mọi tình huống.

Bảo vệ hội chợ: đảm bảo sự an ninh và trật tự tại các sự kiện hội chợ, triển lãm, cuộc họp quan trọng,.... Đội ngũ chuyên nghiệp tham gia để đảm bảo mọi hoạt động diễn ra một cách an toàn và thành công.

hinh-3-1705401052.jpgNhân viên bảo vệ Công ty CP Dịch vụ bảo vệ An Ninh Chuyên Nghiệp tập huấn PCCC
 

Trên bước đường phát triển, Công ty đã không ngừng mở rộng quy mô, thị phần mà còn xây dựng hệ thống cung ứng nguồn nhân lực bảo vệ một cách chuyên nghiệp. Gắn liền với đó là chính sách cung cấp dịch vụ bảo vệ trực tiếp đến khách hàng với tiêu chí “Chất lượng - Uy tín - An toàn - Hiệu quả” luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối.

Hiện nay, Công ty CP Dịch vụ bảo vệ An Ninh Chuyên Nghiệp có:
- Trụ sở chính: B1/07, Tổ 12, Khu Phố 2, P.Tân Hiệp, TP.Biên Hòa, T.Đồng Nai
- Văn phòng làm việc: số 22/10, KP 6, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, T.Đồng Nai.

Công ty đã mở rộng chi nhánh hoạt động tại các tỉnh như:
Chi nhánh 1: TP.HCM;
Chi nhánh 2: Bình Dương;
Chi nhánh 3: Vũng Tàu;
Chi nhánh 4: Vĩnh Long 1;
Chi nhánh 5: Vĩnh Long 2;
Chi nhánh 6: Tiền Giang;
Chi nhánh 7: Đồng Tháp;
Chi nhánh 8: Sóc Trăng;
Chi nhánh 9: Cà Mau;
Chi nhánh 10: Nhơn Trạch;
Chi nhánh 11: TP Vinh – Nghệ An.

Trung Hiếu (T/h)