Cục Thuế TP. Cần Thơ đề nghị tạm hoãn xuất cảnh 3 cá nhân là đại diện pháp luật doanh nghiệp

Tuyết Trang
Cục Thuế TP. Cần Thơ đã gửi thông báo về việc đề nghị tạm hoãn xuất cảnh đến Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công an, đối với 3 cá nhân là đại diện pháp luật của doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Cụ thể, Cục Thuế TP. Cần Thơ đã có thông báo số 6202/TBXC-CCT thông báo về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Nguyễn Quang Vinh là người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH Đầu tư xây dựng thương mại Anh Minh, đại chỉ tại 71, đường Ngô Tất Tố, KDC 91B, phường An Khánh, quận Ninh Kiều. Công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nhà để ở.

Đồng thời, Cục Thuế TP. Cần Thơ đã có thông báo số 6203/TBXC-CCT thông báo về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Đỗ Quốc Việt là người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ MOJI, tại số 21, đường B23, KDC 91B, phường phường An Khánh, quận Ninh Kiều. Công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nhà để ở.

Bên cạnh đó, Cục Thuế TP. Cần Thơ đã có thông báo số 6204/TBXC-CCT thông báo về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với bà Trương Thị Thắm là người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ Rồng Mekong, tại số 24, đường B34, KDC 91B, phường An Khánh, quận Ninh Kiều. Công ty này hoạt động liên quan đến vận tải như: Đại lý bán vé máy bay, tàu hỏa, tàu thủy, ô tô.

Lý do tạm hoãn xuất cảnh đối với 3 cá nhân trên là người đại diện theo pháp luật của công ty này đang bị cưỡng chế thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế chưa hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế.

Thời gian tạm hoãn xuất cảnh từ ngày 22/8/2024 đến khi người nộp thuế hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế vào ngân sách Nhà nước.

Thuận Yến (t/h)