Đây là màu sắc mới của iPhone 16 Pro mà người Việt chắc chắn sẽ rất hào hứng

Admin
iPhone 16 Pro dự kiến sẽ trình làng với 4 phiên bản màu sắc, trong đó bao gồm 2 phiên bản màu sắc mới.

Theo nguồn tin rò rỉ Majin Bu, các mẫu iPhone 16 Pro sắp tới có thể có tùy chọn màu sắc hoàn toàn mới là "Vàng đồng Titan" và "Xám Titan".

Trong một bài đăng mới trên X (trước đây là Twitter), Majin Bu cho biết "Vàng đồng Titan" sẽ tương tự như màu Vàng trên iPhone 14 Pro năm 2022, nhưng đậm và trầm hơn. Mặt khác, "Xám Titan" dường như sẽ tương tự như màu Xám Không Gian trên iPhone 6 năm 2014.

Đây là màu sắc mới của iPhone 16 Pro mà người Việt chắc chắn sẽ rất hào hứng- Ảnh 1.

Hai màu sắc mới trên iPhone 16 Pro: "Vàng đồng Titan" và "Xám Titan".

iPhone 15 Pro hiện có các màu Đen Titan, Trắng Titan, Xanh Titan và Titan Tự nhiên. Điều đáng chú ý là không có phiên bản iPhone 15 Pro nào màu vàng. Màu vàng đã có sẵn từ iPhone 5s năm 2013 đến iPhone 8 năm 2017, sau đó là iPhone XS năm 2018 đến iPhone 14 Pro năm 2022.

Do đó, việc giới thiệu lại màu sắc giống vàng trên iPhone 16 Pro có vẻ rất hợp lý. Đặc biệt, vàng vẫn luôn là màu sắc được ưa chuộng bởi người dùng châu Á, trong đó bao gồm Việt Nam. Vàng là biểu tượng cho sự sang trọng, đẳng cấp, ngoài ra đối với một số người còn là yếu tố "phong thủy", hợp mệnh.

Các mẫu iPhone "Pro" của Apple luôn có không quá bốn tùy chọn màu sắc khi ra mắt, thường đi kèm với các tùy chọn đen, trắng và vàng cơ bản cùng với một màu nổi bật hơn như xanh lá cây, xanh dương hoặc tím.

Điều này có nghĩa là trong khi Đen Titan và Trắng Titan rất có khả năng được kế thừa từ iPhone 15 Pro sang iPhone 16 Pro, thì việc tiếp tục sử dụng Xanh Titan và Titan Tự nhiên vẫn chưa chắc chắn. Có khả năng các tùy chọn màu sắc này sẽ bị ngừng sản xuất để nhường chỗ cho "Vàng đồng Titan" và "Xám Titan", đặc biệt là vì "Xám Titan" trông rất giống với Titan Tự nhiên.