Doanh nhân Ala Đăng: “Tôi tự hào vì đã không ngừng học hỏi và làm mới bản thân mỗi ngày”

Admin
“Luôn trong trạng thái như mới bắt đầu, nuôi dưỡng ước mơ của bản thân và sẵn sàng bức phá để thành công”. Đó là lời khẳng định của doanh nhân Ala Đăng – Ceo thương hiệu đèn Aladang nhân dịp gặp gỡ vào đầu năm mới Quý Mão 2023.

Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, đôi mắt biết cười cùng lối nói chuyện chân thành luôn khiến người đối diện cảm thấy thoải mái, doanh nhân Ala Đăng còn tỏa ra một nguồn năng lượng nội tại để sẵn sàng bứt phá và tạo nên thành công mang tên đứa con tinh thần thương hiệu đèn Aladang.

1-1676602596.jpg

Nếu để nhìn lại quá trình gần 10 năm kể từ ngày thành lập đến nay, có thể nói thành quả lớn nhất của thương hiệu đèn Aladang là đã tạo nên một thị trường đèn chiếu sáng đa dạng và phong phú, không bị trùng lắp để tạo nên cá tính riêng cho từng khách hàng tự tin tỏa sáng theo sở thích cá nhân.

2-1676602629.jpg

Doanh nhân Ala Đăng chia sẻ: “Những gì tôi bắt đầu vào gần 10 năm trước, tôi vẫn đang tiếp tục theo đuổi và phát triển cho đến bây giờ. Trong hành trình đó, tôi tự hào vì đã không ngừng học hỏi và làm mới bản thân mỗi ngày. Bởi vì trong môi kinh doanh đèn chiếu sáng, mỗi giai đoạn sẽ có lúc thị trường luôn thay đổi không ngừng nghỉ và một thương hiệu chỉ có thể tồn tại khi có sự thích nghi ở cấp độ cao nhất và đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng nhất.

3-1676602654.jpg

Suốt hành trình dài gần 10 năm vừa qua, có đôi lúc gặp những thăng trầm nhưng điều đó chính là động lực để tôi cố gắng nhiều hơn. Nhớ lại những năm đầu khởi nghiệp, tôi chưa có kinh nghiệm gì trong tay ngoài sứ mệnh và tầm nhìn của một người yêu thích đèn chiếu sáng tự do và phóng khoáng, lúc đó tôi thuyết phục khách hàng bằng lý lẽ và tâm huyết của một người yêu nghề. Sau này, khách hàng càng tin tưởng và yêu thích phong cách làm việc cảu tôi, đó chính là sự khác biệt duy nhất để thương hiệu đèn Aladang sẵn sàng cạnh tranh và đứng vững trên thị trường.

Có lẽ vì tôi là người không sợ khó khăn mà thậm chí còn thấy hứng thú với những thử thách tìm đến mình. Tôi luôn sẵn sàng để đón chào những “cuộc chơi” mới, bởi ngành nghề kinh doanh đèn chiếu sáng luôn chuyển biến và chỉ khi chúng ta sẵn sàng đón nhận mới khám phá ra năng lực thực tại của bản thân. Doanh nhân Ala Đăng nói!

4-1676602675.jpg

Theo tôi nhận thấy, đối tượng khách hàng của Aladang càng ngày càng hình thành rõ nét, những người chỉ quan tâm đến đèn chiếu sáng kiểu phong trào sẽ ít chọn Aladang (cười). Khi tạo dựng Aladang, tôi luôn mong rằng mọi người tìm đến với tôi cho dù vì tính thẩm mỹ hay phong cách nào đi nữa, thì tất cả phải dựa trên nguyên tắc phù hợp nhất cho bản thân họ. Vậy nên với mỗi khách hàng đến với Aladang, tôi đều tư vấn rõ ràng để họ hiểu xu hướng thiết bị chiếu sáng hiện đại, đó là chú trọng đến cá tính của chính mình trước tiên… Đặc biệt, đừng nên tự bó buộc mình theo một phong cách nhất định.

Thật ra cuộc sống của tôi khá đơn giản. Công việc đầu tiên mỗi khi tôi thức dậy đó là tập thể dục. Việc này giúp tôi duy trì năng lượng cho một ngày dài làm việc và có lợi cho cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của tôi. Ngoài ra, khi bạn biết cách giữ dáng và trở nên khỏe mạnh, bạn cũng sẽ cảm thấy yêu đời và tự tin hơn. Bên cạnh đó, tôi cũng rất thích chạy Marathon. Theo tôi, chạy marathon giúp cho bản thân có thời gian tĩnh lặng và tìm thấy nhiều ý tưởng sáng tạo hơn. Doanh nhân Ala Đăng chia sẻ thêm!

Phương Nam (t/h)