Đối thoại dân chủ đối với cán bộ, chiến sĩ DQTT Ban CHQS Thành phố Biên Hòa

Tuyết Trang
Ngày 27/9/2024, đồng chí Đại tá Bùi Đăng Ninh - TUV, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh Đồng Nai đã thay mặt lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chủ trì buổi đối thoại dân chủ đối với cán bộ, chiến sĩ dân quân thường trực (DQTT) Ban Chỉ hủy Quân sự Thành phố Biên Hòa, để lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, phản ánh, kiến nghị của các cơ quan, đơn vị, tổ chức quần chúng, Hội đồng Quân nhân và cán bộ, chiến sĩ LLVT Thành phố trong việc phát huy dân chủ trên 3 lĩnh vực: Quân sự - chuyên môn, chính trị, kinh tế - đời sống ở cơ quan, đơn vị.

Trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ, cởi mở, các ý kiến đã phát biểu trình bày những tâm tư, nguyện vọng, những vấn đề vướng mắc, nảy sinh của tập thể và cá nhân ở cơ quan, đơn vị, đồng thời thống nhất chủ trương, quan điểm, xây dựng quyết tâm, lãnh đạo các cơ quan đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ còn lại trong năm 2024.

1-1727490128.jpg
Đồng chí Đại tá Bùi Đăng Ninh - TUV, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh Đồng Nai chủ trì buổi đối thoại

Phát biểu kết luận buổi đối thoại, đồng chí Đại tá Bùi Đăng Ninh - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, đã đánh giá cao ý thức, trách nhiệm và công tác tham mưu thực hiện nhiệm vụ của đơn vị đã nỗ lực, cố gắng hoàn thành trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí Bùi Đăng Ninh cũng đã giải quyết những vấn đề khuất mắc các ý kiến, kiến nghị của từng đơn vị, cá nhân theo yêu cầu.

Qua buổi đối thoại, đồng chí Chính ủy Bộ CHQS tỉnh cũng đề nghị trong thời gian tới các đơn vị cần nắm chắc chức trách, nhiệm vụ của mình, tham mưu chính xác, hiệu quả, kịp thời các nhiệm vụ, dự đoán được ý định của người chỉ huy; chủ động xác định lộ trình, thời gian, và cách tiếp cận công việc; phối hợp nhịp nhàng giữa các cơ quan, đơn vị trong mọi tình huống, cộng đồng trách nhiệm, tương thân, tương ái trong thực hiện nhiệm vụ.

2-1727490128.jpg
Các đại biểu trao đổi ý kiến tại buổi đối thoại

Trong quá trình kiểm tra các cơ quan, đơn vị phải chỉ ra được điểm mạnh, điểm yếu và hướng dẫn cách chỉnh sửa, khắc phục; công tác tham mưu là trung tâm, cần tham mưu cụ thể, chính xác, hiệu quả, kịp thời để thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

V.C (t/h)