Thành phố Biên Hoà sẽ tổ chức không gian văn hoá ẩm thực trên tuyến đường Phan Trung

Tuyết Trang
Ủy ban Nhân dân Thành phố Biên Hòa đã ban hành kế hoạch tổ chức thực hiện không gian văn hóa ẩm thực Biên Hòa tại tuyến đường Phan Trung, phường Tân Tiến - Tân Mai.

Theo đó, các hoạt động sẽ tổ chức tại tuyến đường Phan Trung (từ hẻm số 199 đến hẻm số 63 phường Tân Mai và từ hẻm 210 đến hẻm 50 phường Tân Tiến, với chiều dài khoảng 500 mét). Trên cơ sở hiện trạng tại tuyến đường gồm các hoạt động văn hóa nghệ thuật, vui chơi giải trí đường phố đa dạng, phố cà phê và phố ẩm thực... tạo thành Không gian văn hóa ẩm thực đặc trưng, màu sắc, sôi động, hấp dẫn.

1-1727491679.jpg
Hình ảnh mang tính chất minh họa

Các hoạt động diễn ra trong không gian văn hóa ẩm thực Biên Hòa gồm: phố ăn uống và các gian hàng giải khát; biểu diễn nghệ thuật đường phố; thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt; các hoạt động văn hóa, nghệ thuật truyền thống dân gian và hiện đại như: ca hát, nhảy hiện đại, hip-hop, hoạt động Thư pháp; khu buôn bán hàng hóa và vật phẩm lưu niệm…

Dự kiến lễ khai mạc không gian văn hóa ẩm thực Biên Hòa diễn ra vào ngày 28-12-2024. Vào các tối thứ bảy cuối tuần của tháng, thành phố sẽ tổ chức các hoạt động vào lúc 18h30 đến 23h cùng ngày.

V.C (t/h)