Dot Arcade: Game “Đế Chế” NFT đáng chờ đợi nhất năm 2022

Kỳ Văn
Game chiến lược thời gian thực Dot Arcade, tựa game được giới game thủ mong đợi nhất năm 2022 có gì hay?

game-chien-luoc-1641962457.png

“Chơi Game để cùng thắng, cùng hạnh phúc”

Điểm khác biệt của Dot Arcade giữa rừng game hiện nay là game đầu tiên kết hợp giữa thể loại game Arcade và Moba theo lối chơi Chiến lược thời gian thực - RTS (Real-time strategy). Trong khi đó, hàng trăm game NFT hiện nay đang đi theo lối mòn turn base hoặc click to earn. Chính vì vậy tựa game NFT Dot Arcade với lối chơi đơn giản hứa hẹn rất lôi cuốn và hấp dẫn người chơi.

Ưu điểm tiếp theo của Dot Arcade là thể loại game xây thành và chiến đấu có lối chơi đơn giản mà bất kỳ ai cũng chơi được. Triết lý của Dot Arcade là” Winners play to Earn, Losers play to Collect”, nghĩa là tất cả các game thủ đều cảm thấy hạnh phúc khi chơi game.

Dot Arcade có bối cảnh 4 thời kỳ khác nhau, bạn có thể tham gia một hoặc nhiều Clan để củng cố sức mạnh cũng như gia tăng khả năng nhận được NFT từ game. Mỗi trận chiến trong Dot Arcade tương tự như những trận chiến trong Age of Empires (AOE), với 4 thời đại: Thời đại Bronze, Thời đại Silver, Thời đại Golden và Thời đại Diamond

2-1641898661-1641962507.jpg

Hệ thống nhân vật Dot Arcade mang tới cho người chơi 3 loại nhân vật để tham gia các trận chiến bao gồm: Archer (Cung thủ), Barbarian (Bộ binh), Cavalry (Kỵ binh). Bên cạnh đó,người chơi có thể tham gia vào một hoặc nhiều gia tộc và trở thành trưởng tộc hoặc thành viên của gia tộc đó. Có rất nhiều sự kiện hàng ngày hoặc hàng tuần được diễn ra nhằm tạo cho game thủ nhiều cơ hội để nhận được rất nhiều quà tặng bằng cách tham gia sự kiện và hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Trong thế giới ảo của Dot Arcade, người chơi sẽ có cơ hội trở thành một vị lãnh chúa trẻ tuổi có đam mê chinh phục và xây dựng địa vị của mình thông qua việc tập hợp đội quân của mình, tổ chức các chiến dịch bảo vệ các lâu đài vĩ đại và thu được các vật phẩm thông qua các cuộc đột kích. Các hoạt động dành cho gia tộc cũng có sẵn trong vũ trụ ảo của Dot Arcade nhằm tạo ra lực lượng chinh phục quy mô lớn với các tính năng tương tác cao.

nhan-vat-1641962624.png

Đặc biệt, người chơi có thể tham gia nhiều giải đấu và giành chiến thắng để nhận vật phẩm NFT hoặc token. Token Dot Arcade mang tới cho người chơi 2 loại Tokens là ADT và TRT.

Bật mí về Dot Arcade

Tới thời điểm hiện tại Dot Arcade đã hoàn thành giai đoạn alpha test và game sẽ chuyển sang giai đoạn closed beta vào Q1/2022. Đến Q2/2022, phiên bản chính thức của game sẽ được phát hành rộng rãi để phục vụ người chơi toàn thế giới.

DotArcade được công bố trên blog của ONUS ngày 28/12 thì Dot Arcade là dự án đã vượt qua vòng xét duyệt ban đầu, đồng thời cũng chính thức bước vào vòng thẩm định cộng đồng của ONUS.

nhan-vat-1641962692.png

DotArcade được công bố trên blog của ONUS ngày 28/12

Đây là một tín hiệu cho thấy tiềm năng của Dot Arcade khi ONUS là nền tảng đầu tư tiền số có đông người Việt tham gia nhất hiện nay. Một số dự án đã được triển khai rất thành công khi được ONUS lựa chọn như Bomb Crypto, Heroes TD, Space Crypto…

5-1641898751-1641962758.jpg

Đội ngũ phát triển Dot Arcade và founder của Dot Arcade đều là những nhân sự có nhiều kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau, dưới sự dẫn dắt của “Thuyền trưởng” Yoyo BiBo, anh đã có hơn 17 năm trong lĩnh vực game mobile và mobile value added service. Anh đã tạo ra rất nhiều trò chơi và ứng dụng trực tuyến với hơn 1 triệu người dùng và hơn 10K CCU: Vitalk, Yoyo chat và nhiều game online: “ Bộ lạc Pipo”, “Đấu trường triệu phú” …

8-1641898826-1641962827.png

Dot Arcade cũng được các đối tác lớn, uy tín “chọn mặt gửi vàng” như Horizen (ZEN), ONUS, BSCStation, GameStation, KOIStarter, Jade Labs,... Trong đó, Horizen (ZEN) là một Blockchain Platform có công nghệ bảo mật hàng đầu, Jade Labs nổi tiếng khi đồng hành cùng nhiều Game NFT tại Việt Nam.