Giải cứu nữ tiếp viên bị giam giữ trái pháp luật

Kỳ Văn
Quá trình bắt giữ chị D., Phương nhiều lần chửi bới, đánh đập và buộc nạn nhân phải tiếp khách ở các quán karaoke.

Chiều 29/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Châu (Tây Ninh) đã tạm giữ Võ Duy Phương (sinh năm 1992, ngụ xã Tân Thành, huyện Tân Châu) để điều tra về hành vi bắt người trái pháp luật. Riêng

Trước đó, chị D. (sinh năm 2000) làm tiếp viên cho các quán karaoke trên địa bàn huyện Tân Châu, do Phương và (Lê Đức Tân (sinh năm 1989, đang bỏ trốn) quản lý. Vay trả góp của 2 người này 10 triệu đồng, chị D. mới trả được 4,5 triệu đồng, rồi nghỉ làm tiếp viên, bỏ về quê.

su dung ma tuy trong quan karaoke anh 1

Võ Duy Phương.

Ngày 26/4, Tân thấy chị D. xuất hiện tại xã Suối Ngô, huyện Tân Châu nên rủ Phương đến khống chế. Sau khi đưa nạn nhân về nhà trọ, Tân và Phương buộc chị D. tiếp tục làm tiếp viên để trừ nợ.

Quá trình bắt giữ chị D. trái pháp luật tại nhà trọ, Phương nhiều lần chửi bới, đánh đập và buộc chị D. phải tiếp khách ở các quán karaoke. Không chịu nổi sự đánh đập và khống chế, chị D. đã điện thoại cho công an cầu cứu.

Sáng 29/4, Công an huyện Tân Châu đã bắt giữ được Phương, giải cứu nạn nhân. Quá trình điều tra, Phương thừa nhận hành vi như trên.