Hà Nội: Đang làm quy trình cấp phép biểu diễn cho ban nhạc BlackPink

Admin
Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội Đỗ Đình Hồng cho biết, Sở đã nhận được hồ sơ xin cấp phép của đơn vị tổ chức concert Born Pink biểu diễn tại Việt Nam.
nhom-nhac-blackpink-anhfacebook-blackpink-1687996228.jpg
Nhóm nhạc BlackPink. Ảnh( Facebook BlackPink)

Trao đổi với phóng viên Báo Điện tử Chính phủ về sự kiện này, ông Đỗ Đình Hồng cho biết, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội rất hoan nghênh khi nhóm nhạc này tới Việt Nam. Sự kiện có ý nghĩa tăng cường giao lưu văn hóa giữa nhân dân hai nước, đáp ứng lòng mong mỏi của giới trẻ Hà Nội và những người hâm mộ ban nhạc và dòng nhạc K-pop.

Trước đó, tài khoản chính thức của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BlackPink đã bất ngờ thông báo, trên các nền tảng Facebook, Instagram, Twitter… về chuyến lưu diễn toàn cầu Born Pink tại thủ đô Hà Nội trong 2 ngày 29 và 30/7 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Mặc dù đến trưa nay, đơn vị tổ chức mới gửi hồ sơ xin cấp phép biểu diễn, nhưng người hâm mộ Việt Nam đã tìm kiếm nơi đặt vé xem buổi biểu diễn này.

Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội Đỗ Đình Hồng cho biết, Sở đang xem xét hồ sơ xin biểu diễn và sẽ cấp phép cho đơn vị tổ chức, đáp ứng lòng mong mỏi của người hâm mộ. Theo ông Hồng, đây vừa là sự kiện văn hóa, cũng mang ý nghĩa ngoại giao nhân dân trong bối cảnh mối quan hệ Việt Nam – Hàn Quốc đang ngày càng phát triển tốt đẹp, và đã đạt được cấp Đối tác chiến lược toàn diện.

Theo thông báo, concert Born Pink tại Hà Nội sẽ chính thức mở bán vé vào trưa 7/7.